Quảng cáo

Lukaku hành động hào hiệp trong ngày Inter trở lại ngôi đầu

Chủ nhật, 22/12/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku đã khiến NHM cảm thấy ấm áp với hành động hào hiệp trong trận đại thắng 4-0 của Inter trước Genoa.

Lukaku lại 1 lần nữa khiến trái tim NHM rung động vì hành động quá ấm áp. Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo người Bỉ có những cử chỉ hào hiệp với đồng đội hoặc đối thủ.

Trong trận thắng 4-0 của Inter trước Genoa, Lukaku đóng góp 1 cú đúp và 1 pha kiến tạo. Nhưng tất cả đã bị lu mờ bởi hành động nhường penalty cho người đồng đội trẻ Esposito.

Đây dường như 1 món quà trong ngày đầu ra mắt đội 1 Inter của Esposito. Đây là trận đấu đầu tiên của tiền đạo sinh năm 2002 này. Anh trưởng thành từ chính lò đào tạo của Inter Milan, với "món quà" của Lukaku, Esposito đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ thứ 2 ghi bàn cho Inter tại Serie A.

Hành động nghĩa hiệp của Lukaku đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú.

"Mọi người có thể chê trách anh ấy vì bất cứ điều gì, nhưng đây là hành động quá đẹp của Lukaku. Nên nhớ anh ta được thưởng tiền trực tiếp cho mỗi bàn thắng, nhưng Lukaku vẫn nhường quyền lợi đó cho Esposito" - Tài khoảng Francisco Ubilla phân tích.

"Hành động tuyệt vời của Lukaku, anh ấy thật biết cách truyền cảm hứng cho đồng đội" - Tài khoảnh Fabrizio dành lời khen cho Lukaku.

"Lukaku có thể vô duyên trước khung thành, nhưng anh ấy là một người có tinh thần cống hiến cho tập thể và đồng đội. Đẳng cấp và cách cư xử của Lukaku là số 1" - Một tài khoảnh có tên Christian Luca tỏ ra ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Lukaku cũng không hề vô duyên như lời anh chàng Luca này nói. Điển hình khi Lukaku ghi đến 2 trong 4 bàn thắng của Inrter Milan (cùng 1 pha kiến tạo). Nếu không nhường quyền đá penalty cho Esposito, khả năng Lukaku lập hattrick là cực kì dễ xảy ra.

Với chiến thắng trước Genoa, Inter Milan vươn lên ngôi đầu với số điểm bằng Juventus, nhưng nhỉnh hơn về số lượng bàn thắng.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Inter Milan Serie A Juventus sao MU cựu sao MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT