Quảng cáo

Tượng đài Inter: 'Balotelli rất khiêm tốn'

Thứ sáu, 13/12/2019 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Mario Balotelli vốn được biết đến là kẻ kiêu ngạo, lắm tài nhiều tật và nóng nảy, nhưng đã từng có thời điểm cầu thủ này không như vậy.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Milan

Balotelli từng là một phần của CLB Inter Milan được huấn luyện bởi 'Người đặc biệt' Jose Mourinho giành cú ăn ba lịch sử vào năm 2010 (Serie A, Coppa Italia và Champions League). Tiền đạo này cũng đã giành được 3 danh hiệu Serie A với Inter trước khi chuyển sang Manchester City và cùng đội này giành vương miện Ngoại hạng Anh vào năm 2012.

Một thời gian sau, phong độ của Balotelli sa sút nghiêm trọng và liên tiếp bị chỉ trích dữ dội vì những trò chơi ngông cả trong và ngoài sân cỏ. Sự vô kỷ luật của Balotelli không những khiến anh bị gán cho biệt danh 'ngựa chứng', mà còn mất chỗ đứng ở các đội bóng. Hiện nay, Balotelli đang khoác áo đội bóng nhỏ quê hương Brescia.

mario balotelli, julio cruz, inter milan, serie a, ngựa chứng balotelli, balotelli khiêm tốn, balotelli kiêu ngạo

Nhưng từ ban đầu Balotelli vốn dĩ không phải kẻ ngông cuồng như người ta thường biết. Đồng đội cũ của Super Mario tại Inter Milan, Julio Cruz đã tiết lộ về quá khứ của tiền đạo Italy.

Cựu cầu thủ 45 tuổi cho hay: "Chúng ta đều nhìn thấy được tài năng của Balotelli và những điều cậu ấy có thể làm. Nhưng trong bóng đá, cái đầu cũng rất quan trọng chứ không chỉ là kỹ năng chuyên môn. Ban đầu, Balotelli rất bình tĩnh, khiêm tốn. Cho đến khi cậu ấy ghi được một số bàn thắng quan trọng, mọi người bắt đầu lên tiếng khen ngợi. Họ tin rằng Balotelli sẽ trở thành Pele mới và quên mất rằng chàng trai này mới chỉ bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp."

mario balotelli, julio cruz, inter milan, serie a, ngựa chứng balotelli, balotelli khiêm tốn, balotelli kiêu ngạo

Julio Cruz từng thi đấu cho Inter Milan từ năm 2003 đến 2009, như vậy anh là đồng đội với Balotelli khi cầu thủ gốc Ghana mới chập chững bước vào thế giới bóng đá chuyên nghiệp và còn là một cầu thủ khiêm tốn. Julio Cruz thi đấu cho Nerazzurri 196 trận, ghi 75 bàn và giành được 4 chức vô địch Serie A.

Mùa này, Balotelli mới chỉ ghi 3 bàn cho Brescia sau 9 lần ra sân tại Serie A.

>>> Thua đội hình B của Barca, Inter tự loại mình khỏi Cúp C1

>>> Balotelli lặng nhìn Lukaku lập siêu phẩm

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mario balotelli julio cruz inter milan serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT