Quảng cáo

Morata tái hiện 'kỳ tích' đáng xấu hổ của Balotelli ngay trước Derby Madrid

Thứ năm, 26/09/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Alvaro Morata đã khiến chúng ta nhớ lại điều Mario Balotelli đã làm được ở Champions League, ngay trước khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid diễn ra.

Hãy cùng nhớ lại khoảng thời gian Super Mario của nước Ý vẫn còn khoác áo Inter Milan. Khi đó Balotelli là một tài năng triển vọng bậc nhất thế giới bóng đá và đã giành được giải Golden Boy năm 2010. Không chỉ có tài năng, cầu thủ gốc Ghana còn khiến người ta phải nhớ đến anh với một cá tính mạnh mẽ. Cá tính này đôi khi gây nên những tiếng cười, nhưng cũng không ít lần gây ra rắc rối cho Super Mario cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Duy nhất một lần cá tính của Balotelli gây nên một sự việc vừa rắc rối vừa hài hước: chiếc thẻ đỏ tại Champions League. Đó là một câu chuyện mà cựu HLV Inter Milan Jose Mourinho chưa bao giờ quên, trong 2 năm dẫn dắt Nerazzurri, một trong những vấn đề mà Mourinho đau đầu nhất là tính khí thất thường của Balotelli.

morata, alvaro morata, morata nhận thẻ đỏ, balotelli, mario balotelli, atletico madrid, atletico, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga, atletico vs real, atletico madrid vs real madrid, inter milan,

Ông đã minh chứng bằng câu chuyện sau: "Tôi đặc biệt nhớ trận đấu với Rubin Kazan. Ở trận đấu đó, tôi không còn bất cứ một tiền đạo nào khác để dựa dẫm ngoài Balotelli. Không Milito lẫn Eto’o. Thế rồi, Balotelli phải nhận một thẻ vàng ở phút 43. Trong 15 phút nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã dành tới 14 phút để nhắc Balotelli rằng cậu ấy đừng va chạm với bất cứ ai, đừng rơi bẫy khiêu khích và đừng tranh cãi với trọng tài... Và rồi ngay ở phút đầu tiên của hiệp 2, Balotelli đã phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu..."

Và thành tích nhận thẻ đỏ ngay sau khi vào sân đã được tái hiện bởi Alvaro Morata trong trận đấu với Mallorca tại La Liga đêm hôm qua. Morata vào sân thay cho Diego Costa, sau đó cựu tiền đạo của Chelsea và Real Madrid đã có những tranh cãi với cầu thủ Xisco Campos của đội bạn. Trọng tài Alejandro Hernandez đã rút thẻ vàng để chấm dứt cuộc tranh cãi, song Morata vẫn không chịu dừng lại và chuyển đối tượng tranh cãi với mình sang trọng tài. Và thế là cầu thủ này lập tức nhận thẻ vàng thứ 2 một cách lãng xẹt, làm phí hoài một quyền thay người của HLV Diego Simeone.

morata, alvaro morata, morata nhận thẻ đỏ, balotelli, mario balotelli, atletico madrid, atletico, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga, atletico vs real, atletico madrid vs real madrid, inter milan,

Tuy phải chơi thiếu người ở phút thứ 77, nhưng trước đó Atletico Madrid đã vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng của Diego Costa và 'tiểu Ronaldo' Joao Felix. Điều đáng lo là Morata bị treo giò ngay trước trận derby với Real Madrid, Simeone chỉ còn trong tay duy nhất một trung phong cắm thực thụ là Diego Costa.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
morata alvaro morata morata nhận thẻ đỏ balotelli mario balotelli atletico madrid atletico Real Real Madrid tin Real tin Real Madrid tin La Liga La Liga atletico vs real atletico madrid vs real madrid inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT