Quảng cáo

Trọng tài chính trận Atletico vs Juventus nằm sân vì sự cố hy hữu

Thứ năm, 19/09/2019 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Một sự cố hy hữu đã xảy ra với trọng tài chính điều khiển trận đấu Atletico Madrid vs Juventus tại lượt trận mở màn Cúp C1 diễn ra vào rạng sáng nay.

>>> Highlight Atletico Madrid vs Juventus <<<

Tình huống xảy ra ở phút 63 của trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus. Trong một pha tranh chấp với Correa phía đội chủ nhà, Khedira đã vô tình sút bóng trúng vào mặt trọng tài chính Danny Makkelie.

Hậu quả khiến vị vua áo đen này gục ngã xuống sân và trận đấu phải dừng lại trong ít phút. Cầu thủ của hai đội ngay lập tức chạy lại hỏi thăm tình hình sức khỏe của Danny Makkelie. Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, trọng tài Hà Lan mới có thể tiếp tục điều khiển trận đấu.

trọng tài, atletico madrid, juventus, correa, atletico vs juventus, atletico madrid vs Juventus, atletico madrid 2 2 juventus, cúp c1, champions league

Trọng tài Danny Makkelie cùng các cộng sự vẫn hoàn thành nhiệm vụ trọn vẹn 90 phút trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus. Tình huống gây tranh cãi duy nhất của trận đấu này diễn ra ở phút 83 khi trung vệ Bonucci để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Các cầu thủ Atletico Madrid đã yêu cầu được hưởng penalty nhưng trọng tài Danny Makkelie đã quyết định không, thậm chí còn rút thẻ vàng dành cho Diego Costa vì lỗi phản ứng. Dường như trọng tài người Hà Lan xác định rằng Bonucci đã không cố tình chạm tay vào bóng.

trọng tài, atletico madrid, juventus, correa, atletico vs juventus, atletico madrid vs Juventus, atletico madrid 2 2 juventus, cúp c1, champions league

Trở lại với trận đấu, Juventus đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Atletico Madrid dù dẫn trước tới 2 bàn. Cuadrado và Matuidi lần lượt giúp cho đội khách vươn lên dẫn trước. Dẫu vậy, bàn thắng của Savic và pha lập công ở phút 90 của Hector Herrera đã khiến cho Ronaldo và các đồng đội chỉ có thể rời sân Wanda Metropolitano với 1 điểm.

>> Cựu sao MU lập cú đúp giúp PSG thắng hủy diệt Real Madrid

>> Đương kim Á quân C1 đánh rơi 3 điểm dù dẫn trước tới 2 bàn

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài atletico madrid juventus correa atletico vs juventus atletico madrid vs Juventus atletico madrid 2 2 juventus cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT