Quảng cáo

Thì ra Di Maria đã chuẩn bị trước để 'trả thù' Real

Thứ năm, 19/09/2019 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Di Maria đã ăn mừng như 'điên dại' sau khi ghi 2 bàn thắng vào đội bóng cũ Real Madrid, nhưng không phải ngẫu nhiên mà cầu thủ này lại làm được điều này.

VIDEO: Siêu phẩm của Di Maria

Trong bối cảnh PSG thiếu vắng cả 3 ngôi sang hàng công là Neymar, Mbappe và Cavani, Di Maria chính là nguồn cảm hứng để đội chủ nhà vượt qua Real Madrid với tỷ số 3-0. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Argentina cho biết đằng sau màn trình diễn thuyết phục là một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng.

Cầu thủ 31 tuổi cho biết: "Tôi biết điểm yếu của Real. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này trong 2 ngày và thật vui vì mọi ý đồ đã được thực hiện hoàn hảo. Chúng tôi thỏa mãn với chiến thắng này."

real psg, psg real, real madrid, psg, paris saint-germain, real vs psg, cup c1 châu âu, cup c1, kết quả real vs psg, di maria, kết quả psg vs real

Angel di Maria chỉ ra điểm yếu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: "Real Madrid thường gặp khó khăn trong việc thu hồi bóng. Chúng tôi chủ động tận dụng điều đó để trừng phạt họ."

Trước khi đến Paris từ MU, Di Maria từng chơi tại Real Madrid trong 4 mùa giải và có nhiều kỷ niệm đẹp với Los Blancos. Tuy nhiên, anh bị hắt hủi vì chủ tịch Florentino Perez cho rằng Di Maria không đủ đẹp trai để góp mặt trong dải ngân hà. Real bán anh để mua về James Rodriguez có gương mặt ưa nhìn hơn.

real psg, psg real, real madrid, psg, paris saint-germain, real vs psg, cup c1 châu âu, cup c1, kết quả real vs psg, di maria, kết quả psg vs real

Trận đấu đêm qua, Di Maria đã chơi cực kỳ nỗ lực và năng nổ, anh đã ghi 2 bàn vào lưới đội bóng cũ trong hiệp 1, kiến tạo bàn thắng cuối trận cho Meunier. Mỗi lần ghi bàn Di Maria đều ăn mừng như 'điên dại' khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh cảm thấy hả hê sau khi trả thù được đội bóng từng bạc bẽo mình. CĐV Real rất tức giận và đã chửi rủa Di Maria.

'Thiên thần' đã lên tiếng giải thích rằng anh không để chuyện quá khứ ở trong lòng: "Tôi có hả hê khi đánh bại Real không à? Không đâu, Real Madrid là đội bóng rất đặc biệt với tôi. Tôi giành Champions League cùng họ và có 4 mùa giải rất đẹp. Những kỷ niệm đó luôn tồn tại trong tim tôi."

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real psg psg real real madrid psg paris saint-germain real vs psg cup c1 châu âu cup c1 kết quả real vs psg di maria kết quả psg vs real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT