Quảng cáo

Tại sao Di Maria ăn mừng 'điên dại' khi xé lưới Real Madrid?

Thứ năm, 19/09/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid là đội bóng đưa tên tuổi Angel Di Maria ra toàn thế giới, nhưng cầu thủ tấn công 31 tuổi không thể không hả hê khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

VIDEO: Siêu phẩm của Di Maria

Đêm qua PSG đã chiến thắng đại diện của La Liga với tỷ số áp đảo 3-0. Bước vào trận đấu này gã nhà giàu nước Pháp thiếu vắng cả 3 trụ cột là Neymar, Cavani và Mbappe. Tổn thất về lực lượng đã khiến nhiều người đánh giá thấp khả năng chiến thắng của PSG, nhưng họ đã quên mất rằng nhà vô địch Ligue 1 còn có một cầu thủ rất toàn diện: Angel Di Maria.

Di Maria chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu này với cú đúp bàn thắng ghi được trong hiệp 1. Màn trình diễn rực rỡ của 'thiên thần' không phải điều bất ngờ nếu so với đẳng cấp của anh, nhưng hành động ăn mừng quá cuồng nhiệt không phải là cách để một cầu thủ đối xử với động bóng anh ta từng gắn bó phần lớn sự nghiệp.

real psg, psg real, real madrid, psg, paris saint-germain, real vs psg, cup c1 châu âu, cup c1, kết quả real vs psg, di maria, kết quả psg vs real

Trước khi đến Real Madrid, rất ít người biết đến tài năng của Di Maria trong màu áo Benfica. Mùa giải 2010/2011, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Argentina, biến anh trở thành đồng đội của cả Ronaldo và Messi.

Thế nhưng quãng thời gian Di Maria ăn tập với Real chỉ là 4 năm. Tại đây anh đã thi đấu 190 trận, nhiều hơn số lần anh khoác áo PSG tính đến thời điểm hiện tại, ghi được 36 bàn và có 85 đường kiến tạo - con số khiến mọi tiền vệ phải ngưỡng mộ. Di Maria cũng là công thần trong cuộc chinh phục 'La Decima' (chiếc cup C1 châu Âu thứ 10) của Real Madrid. Vậy mà rốt cuộc anh bị Real tống cổ chỉ vì... có ngoại hình xấu xí.

real psg, psg real, real madrid, psg, paris saint-germain, real vs psg, cup c1 châu âu, cup c1, kết quả real vs psg, di maria, kết quả psg vs real

Di Maria không hề muốn đến MU và yêu cầu được ở lại sân Bernabeu, nhưng ban lãnh đạo lại cho rằng anh không phải là cầu thủ quan trọng trong đội hình Real và gương mặt có phần 'biếm họa' của anh không xứng đáng đứng trong 'dải ngân hà'.

Bị Real hắt hủi đã khiến Di Maria thất vọng, nhưng quãng thời gian tại MU lại càng khiến anh cảm thấy như Real đã hại cả sự nghiệp của anh. Di Maria không thích hợp với môi trường Ngoại hạng Anh, anh bị các CĐV MU chỉ trích và chỉ có mặt tại sân Old Trafford đúng một mùa giải. Đó là lý do đêm qua Di Maria thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ như thể đây là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp.

Di Maria ở tuổi 31 xuất hiện trên mọi centimet mặt sân của Parc des Princes, đảo cánh liên tục và thường xuyên xuất hiện trong vùng cấm địa. Hai bàn thắng ngay trong hiệp 1 chính là thành quả đưa Di Maria trở thành cái tên xuất sắc nhất trận đấu. Cuộc đối đầu đêm qua chẳng khác nào cái tát vào mặt chủ tịch Perez cùng giấc mơ 'một Real mỹ miều' của ông, khi mà cầu thủ xấu xí ông từng ghẻ lạnh thì tỏa sáng rực rỡ còn ngôi sao Eden Hazard ông chi tiền tấn để mua về lại thi đấu tệ nhất trận.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real psg psg real real madrid psg paris saint-germain real vs psg cup c1 châu âu cup c1 kết quả real vs psg di maria kết quả psg vs real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT