Quảng cáo

HLV PSG chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất Real trước đại chiến

Thứ tư, 18/09/2019 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay PSG sẽ đụng độ Real Madrid tại vòng bảng Cup C1 châu Âu, HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ cái tên ông lo ngại nhất.

VIDEO: PSG thắng dễ đối thủ

Paris Saint Germain đang chuẩn bị tiếp đón một trong những đội bóng đáng sợ nhất thế giới mang tên Real Madrid vào đêm thứ Tư rạng sáng thứ Năm (theo giờ Việt Nam). Trong đội hình đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có rất nhiều hảo thủ đáng chú ý, nhưng cái tên mà HLV Thomas Tuchel e ngại hơn ai hết chính là Karim Benzema.

Nhà cầm quân người Đức thừa nhận ông đã theo dõi các trận đấu gần đây của tiền đạo người Pháp, và sau khi thăm dò đối thủ thì Tuchel đã phải sống trong nỗi bất an những ngày qua.

Real, Real Madrid, PSG, Paris Saint-Germain, Cup C1 châu Âu, Cup C1, Real vs Psg, Real Psg, Paris Saint-germain, tuchel

HLV của PSG cho biết: "Cứ như thể là cậu ta (Benzema) đã ở Real Madrid được 1 phần tư thế kỷ vậy. Tôi đã chứng kiến cậu ấy đối đầu Levante và màn trình diễn ấy thật đáng sợ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ bị đánh giá chưa đúng thực lực nhất thế giới."

Thomas Tuchel cũng giải thích lý do ông đánh giá cao chân sút của Real Madrid: "Benzema là cầu thủ đẳng cấp thế giới, rất khó khăn để phòng thủ bởi cậu ấy không chơi như một số 9 đơn thuần, cậu ấy di chuyển rộng ở mọi nơi. Cậu ấy có nhiều phẩm chất tốt và tạt bóng hay, đánh đầu giỏi. Tôi không biết phải nói gì thêm nữa."

PSG sẽ đối đầu Real mà không có sự phục vụ của tam tấu tấn công mạnh nhất Neymar - Mbappe - Cavani. Mbappe dính chấn thương đùi, trong khi Cavani bị đau ở hông từ tháng trước. Neymar thì bị treo giò 3 trận tại Champions League.

Real, Real Madrid, PSG, Paris Saint-Germain, Cup C1 châu Âu, Cup C1, Real vs Psg, Real Psg, Paris Saint-germain, tuchel

UEFA đưa ra án phạt dành cho tiền đạo người Brazil vì cầu thủ này đã có hành vi xúc phạm trọng tài trên mạng xã hội sau khi đội bóng nước Pháp thất bại trước Manchester United ở trận đấu lượt về vòng 1/8 mùa giải trước.

Trọng trách sẽ đặt lên đôi vai của tân binh Mauro Icardi, đây cũng là một tiền đạo rất sắc bén. Đối với Madrid, Marco Asensio sẽ bỏ lỡ cả mùa giải sau khi bị đứt dây chằng chéo, trong khi bộ ba tiền vệ Luka Modric, Isco và Federico Valverde đều chưa kịp bình phục. Chấn thương của Ramos và Marcelo cũng chưa có kết quả kiểm tra.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Real Madrid PSG Paris Saint-Germain Cup C1 châu Âu Cup C1 Real vs Psg Real Psg Paris Saint-germain tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT