Quảng cáo

Benzema: 'Ronaldo ghi nhiều bàn là nhờ tôi'

Thứ sáu, 06/09/2019 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Benzema lên tiếng sau nhiều năm bị đánh giá thấp về đóng góp cho hàng công của Real Madrid và khẳng định Ronaldo đã hưởng lợi rất nhiều từ anh.

VIDEO: Đẳng cấp của Benzema

Karim Benzema đã cùng Cristiano Ronaldo và Gareth Bale tạo nên bộ 3 tấn công với tên gọi BBC của Real, giúp đội bóng này giành được 4 chức vô địch Champions League trong vòng 5 năm. Dù là người thi đấu ở vị trí trung tâm của hàng công, nhưng Benzema luôn bị đánh giá thấp về vai trò trong bộ 3 này.

Benzema, Karim Benzema, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga

Và khi được hỏi về vấn đề liên quan đến BBC, tiền đạo 32 tuổi đã không bỏ lỡ cơ hội để giải tỏa nỗi ấm ức trong lòng, anh đã mô tả lại cách BBC hoạt động: "Bạn có một quả tên lửa (Gareth Bale), một thợ săn bàn thắng (Cristiano Ronaldo), và rồi cả tôi - người đóng góp mọi thứ cho bộ 3 này."

Benzema chỉ ra điểm khác biệt về vai trò của anh tại Real sau khi rời Lyon: "Ở Olympique Lyonnais tôi đã ghi 66 bàn, là chân sút chủ lực của đội bóng, nhưng ở Real thì khác. Ở đây, người kết thúc các tình huống tấn công là Ronaldo dù anh ấy chơi ở cánh trái. Tôi có một vai trò là di chuyển và mở ra các khoảng trống, nhờ thế mà Ronaldo đã có rất nhiều bàn thắng."

Tuy nhiên, để tránh hiểu lầm là đang hạ thấp Ronaldo, Benzema đã ca ngợi: "Với tôi, anh ấy là chân sút tốt nhất." Tiền đạo người Pháp gốc Algeria chỉ đơn giản là muốn khẳng định vai trò của mình trong kỷ nguyên thành công của bộ 3 BBC.

Benzema, Karim Benzema, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga

Hiện tại Benzema là một trong các cầu thủ có thâm niên nhất tại phòng thay đồ Real Madrid. Anh đã ở đây được 10 sau sau khi rời Lyon và cập bến Real với mức phí 31,5 triệu bảng. Thời điểm đó, Benzema là cầu thủ trẻ rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng, nhận được sự nhòm ngó từ các CLB lớn ở châu Âu, trong đó có cả Man Utd của Sir Alex Ferguson.

Tại Real Madrid, Benzema luôn là tiền đạo chính trong đội hình Los Blancos dù đã trải qua 7 đời HLV. Thực tế đã chứng minh vai trò của 3 người trong BBC, Ronaldo đã đến Juventus còn Bale không còn chỗ đứng tại Real. Chỉ có Benzema luôn được Florentino Perez giữ lại.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Karim Benzema Ronaldo Cristiano Ronaldo Real Real Madrid tin Real tin Real Madrid tin La Liga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT