Quảng cáo

Thua đội hình B của Barca, Inter tự loại mình khỏi Cúp C1

Thứ tư, 11/12/2019 05:08 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan sẽ phải tự trách mình sau trận thua Barca ngay trên sân nhà, tấm vé vào vòng knock-out Cúp C1 đã chính thức rời khỏi tay họ.

Trước một Barca tung ra sân đội hình thiếu vắng rất nhiều trụ cột, Inter Milan nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng bất ngờ để đối thủ dẫn trước với pha lập công của Carles Perez.

Nhận bàn thua sớm, Inter nỗ lực dồn lên và họ đã có những cơ hội ăn bàn, tuy nhiên phải mãi đến phút 44, chủ nhà mới tìm được bàn gỡ do công của Romelu Lukaku.

Inter

Bước sang hiệp 2, với nhiệm vụ buộc phải thắng, Inter dồn đội hình lên và ép sân mãnh liệt. Những Lautaro Martinez hay Lukaku có quá nhiều cơ hội ăn bàn, tuy nhiên họ đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Kể cả khi Lautaro đưa được bóng vào lưới Barca, bàn thắng vẫn không được công nhận bởi lỗi việt vị.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Inter cuối cùng cũng phải trả giá. Phút 86, cầu thủ vào sân thay người Ansu Fati dứt điểm hiểm hóc hạ gục Handanovic, ấn định thắng lợi 2-1 cho Barca, qua đó chính thức tiễn Inter xuống chơi ở đấu trường Europa League.

Chung cuộc: Inter 1-2 Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp c1 Inter vs barca kết quả c1 kết quả inter vs barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT