Quảng cáo

Balotelli lặng nhìn Lukaku lập siêu phẩm, Inter chiếm ngôi đầu của Juventus

Thứ tư, 30/10/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Balotelli im lặng, vị trí đầu bảng của Serie A đã đổi chủ nhờ màn trình diễn ấn tượng của cặp tiền đạo Lukaku và Lautaro Martinez, Juventus tạm xếp sau đại kình địch.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Milan

Inter Milan đã lãng phí cơ hội chiếm ngôi đầu của Juventus vào cuối tuần, khi cả hai đội đều bị Parma và Lecce cầm hòaStefano Sensi, Alexis Sanchez, Matias Vecino và Danilo D'Ambrosio vẫn không thể thi đấu, nhưng Kwadwo Asamoah trở lại bên hành lang trái. Đối thủ của họ là Brescia với cầu thủ nổi bật nhất là Mario Balotelli, người cũ của Inter.

Các cơ hội đầu tiên là của Inter Milan, nhưng các pha đánh đầu của Romelu Lukaku và Diego Godin chưa đem lại bàn thắng. Thần may mắn đã mỉm cười với Nerazzurri, Lautaro Martinez nhận thấy thủ môn Alfonso dâng cao nên đã đặt hy vọng vào một cú sút xa. Pha dứt điểm của Lautaro chạm người hậu vệ Cistana tạo nên một đường cầu vồng khiến thủ thành Alfonso trở tay không kịp và đành bất lực để bóng bay vào lưới ở phút 23.

brescia vs inter, Kết quả Brescia vs Inter, inter milan, Lukaku, serie a

Trận đấu trở nên căng thẳng hơn, Brescia đòi một quả penalty bởi họ cho rằng bóng đã chạm tay Gagliardini trong vòng cấm, nhưng pha quay chậm cho thấy sự thật là bóng đã chạm vào gáy tiền vệ này. Ngay sau đó Gagliardini nhận một chiếc thẻ vàng vì pha phạm lỗi không đáng có với Tonali.

Cơ hội thực sự đầu tiên cho Brescia đã đến ngay sau khi trận đấu tiếp diễn, Samir Handanovic đã phải nhoài người hết cỡ để cản phá cú sút xa của Mario Balotelli. Đội chủ nhà tiếp tục vùng lên với quả phạt góc ngay sau đó, Alfredo Donnarumma dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi trúng người Handanovic, Balotelli lao vào nhưng không kịp đá bồi.

Sang hiệp 2, nỗi thất vọng của Balotelli lại được gia tăng khi anh phải chứng kiến đội nhà thủng lưới thêm. Nhận đường chuyền của Gagliardini, Lukaku từ cánh trái di chuyển vào trung lộ rồi tung cú sút xa cực kỳ đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho Inter Milan. Nhìn Lukaku tỏa sáng, có lẽ Balotelli sẽ tiếc nuối những tháng ngày anh là tiền đạo trẻ sáng giá của Inter, nếu không vô trách nhiệm với bản thân thì tiền đạo người Ý vẫn đang thi đấu cho một CLB lớn.

brescia vs inter, Kết quả Brescia vs Inter, inter milan, Lukaku, serie a

Ngay sau đó, Balotelli có 2 cơ hội liên tiếp. Từ quả phạt góc, cựu tiền đạo Inter Milan bật cao đánh đầu nhưng Handanovic đẩy bóng ra ngoài. Mario tiếp tục đá đồi đưa bóng đi ra ngoài. Bàn thắng của Brescia chỉ đến ở phút 76 nhờ pha phản lưới nhà của Skriniar. Những phút cuối, đội chủ nhà suýt chút nữa đã gỡ hòa sau khi Bisoli đánh đầu sệt đưa bóng đi chệch khung thành. Balotelli cũng có thêm một cú sút vọt xà.

Brescia 1-2 Inter Milan là kết quả cuối cùng của trận đấu, Nerazzurri vươn lên ngôi đầu bảng Serie A với 25 điểm, nhiều hơn Juventus 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

brescia vs inter, Kết quả Brescia vs Inter, inter milan, Lukaku, serie a

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brescia vs inter Lukaku serie a inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT