Quảng cáo

Sút phạt tệ khủng khiếp, Ronaldo vẫn nhận đặc quyền tại Juventus

Thứ bảy, 26/10/2019 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Juventus, Maurizio Sarri khẳng định sẽ không ngăn cản Ronaldo đá phạt bất chấp kỷ lục ảm đạm của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo MU

Theo thống kê của TruMedia, Ronaldo đã thực hiện tổng cộng 29 cú sút phạt cho Juventus kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2018 và không ghi bàn với bất kỳ cự ly nào. Cụ thể, 7 cú sút phạt bị thủ môn hóa giải, 2 lần đi không trúng khung thành, 18 lần không vượt qua hàng rào và 2 lần trúng hàng rào đổi hướng.

Mới đây nhất, Ronaldo đã lãng phí thêm 2 lần sút phạt nữa trong trận đấu với Lokomotiv Moscow tại Cúp C1 hồi giữa tuần, gây ra làn sóng chỉ trích trên phương tiện truyền thông xã hội và trên blog của Juventus, đặc biệt là khi đội bóng nước Ý đang sở hữu hai chuyên gia sút phạt khác là Miralem Pjanic và Paulo Dybala.

ronaldo, ronaldo juventus, juventus, ronaldo sút phạt, ronaldo đá phạt

Khi được các phóng viên hỏi về vấn đề này, HLV Sarri cho biết: "Những cú đá phạt? Chúng tôi có hai lựa chọn thuận chân phải trên sân la Pjanic và Ronaldo. Vì vậy, họ sẽ phải tự quyết định ai là người sút phạt trong bất kỳ mọi trận đấu".

Cầu thủ 34 tuổi này có thành tích kém tương tự trong màu áo Bồ Đào Nha, thất bại trong cả 44 lần sút phạt tại hai giải đấu lớn EURO và World Cup trước khi chấm dứt bằng bàn thắng gỡ hòa 3-3 trước Tây Ban Nha tại World Cup năm ngoái.

ronaldo, ronaldo juventus, juventus, ronaldo sút phạt, ronaldo đá phạt

Juventus hiện đang dẫn đầu Serie A với 22 điểm và vẫn bất bại kể từ khi HLV Sarri tiếp quản thay cho Allegri. Trước trận đấu gắp Lecce vào cuối tuần này, HLV Sarri cho biết Ronaldo sẽ phải nghỉ ngơi vào một lúc nào đó.

"Ronaldo sẽ phải nghỉ ngơi, nhưng tôi không biết khi nào. Tôi nói chuyện với cậu ấy mỗi ngày, về cảm giác của cậu ấy trên sân kết hợp với những con số đến từ các bác sĩ và huấn luyện viên thể lực vào cuối trận đấu. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định dựa trên cảm giác của cậu ấy", HLV Sarri chia sẻ.

>> Lecce vs Juventus: Khó cản 'Nhà Vua'

>> Ramos nối gót Ronaldo, Messi nhận án phạt vì trốn thuế

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo sút phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT