Quảng cáo

Rodgers nói sau chiến thắng 9-0: 'Leicester rất tàn nhẫn'

Thứ bảy, 26/10/2019 06:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Leicester cho rằng 'Bầy cáo' đã có sự tập trung cao độ dù dẫn sâu và chơi hơn người, gói gọn lại cho màn trình diễn '5 sao' của các cầu thủ là 2 từ: Tàn nhẫn.

Leicester City đã có trận thắng hủy diệt 9-0 ngay trên sân nhà của đội bóng tội nghiệp Southampton. Chia sẻ về chiến thắng lịch sử này, HLV Leicester là Brendan Rodgers đã có những phát biểu thú vị.

Kết quả Southampton vs Leicester, Southampton 0-9 Leicester, kết quả Ngoại hạng Anh, Brendan Rodgers, HLV Leicester

"Tôi rất hài lòng về cách các cầu thủ thể hiện, chúng tôi đã ghi được số bàn thắng kỉ lục, chúng tôi luôn thể hiện được niềm khao khát của mình" - Rodgers chia sẻ với Sky Sports.

"Thời tiết hôm nay thật khủng khiếp, mưa lớn ảnh hưởng đến trận đấu nhưng chúng tôi đã có sự tập trung tuyệt vời. Đội bóng luôn tìm cách lấy lại bóng nhanh nhất để đưa bóng về phần sân đối phương. Chúng tôi không buông tha cho đối thủ, dù kết quả đã an bài. Để trở thành đội bóng số 1, bạn phải thật tàn nhẫn" - HLV sinh năm 1973 tiếp tục chia sẻ.

Kết quả Southampton vs Leicester, Southampton 0-9 Leicester, kết quả Ngoại hạng Anh, Brendan Rodgers, HLV Leicester

Về phía HLV của Southampton - ông Ralph Hasenhuttl đã không giấu nổi sự thất vọng của mình. Chiến lược gia người Áo đã đứng ra chịu trách nhiệm hoàn toàn cho "thảm họa" tại St Mary's.

"Đây thực sự là 1 thảm họa! Tôi xin lỗi, tôi phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho trận thua này. Tôi chưa bao giờ thấy đội bóng nào thi đấu thế này, hoàn toàn không hề có 1 chút tinh thần chiến đấu" - Hasenhuttl buồn bã nói.

Kết quả Southampton vs Leicester, Southampton 0-9 Leicester, kết quả Ngoại hạng Anh, Brendan Rodgers, HLV Leicester

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Southampton đã phải đến khu vực khán đài để xin lỗi CĐV. Đây thực sự là 1 thảm họa của đội bóng bờ biển phía Nam.

Với kết quả này, Leicester đã tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Còn Southampton, họ đã rơi xuống nhóm "cầm đèn đỏ" với vị trí thứ 18.

>> 'Nghiền nát' Southampton 9-0, Leicester áp sát Liverpool

>> Trực tiếp Man City vs Aston Villa: Tăng tốc

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Southampton vs Leicester Southampton vs Leicester kết quả Ngoại hạng Anh Brendan Rodgers HLV Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT