Quảng cáo

NÓNG: Ramos nối gót Ronaldo, Messi nhận án phạt vì trốn thuế

Thứ sáu, 25/10/2019 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã xác nhận bị cơ quan thuế Tây Ban Nha phạt tiền vì những vi phạm liên quan đến quyền hình ảnh từ năm 2012 đến 2014.

VIDEO: Kỹ năng tuyệt đỉnh của Sergio Ramos

Theo tờ El Mundo, Sergio Ramos đã bị cơ quan thuế của Tây Ban Nha phạt 1 triệu euro vì đã chuyển doanh thu hình ảnh cho công ty Sermos 32 SL của mình để được nộp thuế ít hơn. Đội trưởng Tây Ban Nha và Real Madrid đã nộp tiền phạt nhưng cho biết sẽ kháng cáo vì cho rằng bị phạt bất công bởi một sự thay đổi trong luật.

ramos, sergio ramos, messi, ronaldo, trốn thuế, real madrid, barca

Trong tuyên bố của mình, Ramos đã đổ lỗi cho những thay đổi trong luật pháp Tây Ban Nha: "Đây là một khoản tiền phạt hành chính, không phải là một hành vi phạm tội hình sự. Tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi đã khai báo tất cả thu nhập của mình ở Tây Ban Nha. Tôi có một đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp, phân tích, quản lý và giải quyết tất cả các vấn đề về thuế của tôi.

Tôi biết tất cả các nghĩa vụ của mình với Cơ quan Thuế. Họ đã thông báo cho tôi về một khoản thanh toán khác trong giai đoạn 2012-2014 sau khi thay đổi các tiêu chí mà chính quyền đã chỉ ra cho tôi trong những năm trước, các khoản thanh toán mà tôi đã hoàn trả đầy đủ".

ramos, sergio ramos, messi, ronaldo, trốn thuế, real madrid, barca

Ramos không phải là ngôi sao bóng đá đầu tiên bị phạt vì gian lận thuế . Đội trưởng Lionel Messi của Barcelona và cựu tiền đạo của Real Madrid, Cristiano Ronaldo từng bị kết án tù treo và phạt tiền vì gian lận thuế. Cả hai đều không phải ngồi tù bằng cách nộp tiền phạt theo luật Tây Ban Nha.

>> Chính thức: Xác định thời điểm diễn ra trận đấu El Clasico

>> HLV Zidane bảo vệ Hazard sau pha bỏ lỡ không thể tin nổi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ramos sergio ramos messi ronaldo trốn thuế barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT