Quảng cáo

HLV Zidane bảo vệ Hazard sau pha bỏ lỡ không thể tin nổi

Thứ tư, 23/10/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane khẳng định không có gì phải lo lắng về Hazard bất chấp tiền vệ người Bỉ vừa có pha bỏ lỡ khó tin trong trận đấu giữa Real Madrid và Galatasaray tại Cúp C1.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Hazard cho Real Madrid

Vào rạng sáng nay (23/10), Real Madrid đã đánh bại Galatasaray với tỷ số tối thiểu 1-0 trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1. Tuy nhiên, cách biệt có thể lớn hơn nếu Los Blancos không phung phí nhiều cơ hội, tiêu biểu nhất là pha bỏ lỡ khó tin của Hazard trong hiệp 2. Phút 64, Hazard đã vượt qua thủ môn Muslera trong pha đối mặt nhưng khi chỉ còn khung thành bỏ trống, cầu thủ người Bỉ lại sút bóng chạm xà ngang.

Chia sẻ về pha bỏ lỡ không tưởng của cậu học trò sau trận đấu, Zidane đã đưa ra một câu trả lời khá bất ngờ: "Điều đó không làm tôi lo lắng. Điều quan trọng là tạo ra cơ hội. Hazard đã tự mình tạo một cơ hội rất rõ ràng. Cậu ấy sẽ tốt hơn và sẽ cải thiện nhiều hơn".

hazard, zidane, zidane hazard, kết quả c1, kết quả Galatasaray vs Real Madrid, hazard real madrid

Cần phải thừa nhận rằng Hazard đã có một trận đấu hay, đặc biệt là khi cầu thủ này đã bỏ lỡ cuộc chạm trán với Mallorca tại La Liga vào cuối tuần trước. Hazard đã tạo ra một số cơ hội cho các đồng đội và một trong số đó đã được Toni Kroos cụ thể hóa bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Real đã trả 100 triệu euro cho Chelsea để có được sự phục vụ của Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ các CĐV Real Madrid nhưng cầu thủ 28 tuổi mới chỉ có được 1 pha lập công cho đến nay.

Chiến thắng này giúp Real Madrid vươn lên đứng thứ hai ở bảng A với 4 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Paris Saint-Germain. Los Blancos sẽ đối đầu Leganes tại La Liga vào ngày 30/10 sau khi trận đấu Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần này bị hoãn cho đến tháng 12 do những lo ngại về an ninh.

>> Cả châu Âu chú ý! Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

>> Trận đấu kỳ lạ: Cả đội khoanh tay đứng nhìn đối thủ ghi bàn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard kết quả c1 kết quả Galatasaray vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT