Quảng cáo

Mbappe phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Messi tại Cúp C1

Thứ tư, 23/10/2019 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Với cú hat-trick vào lưới Club Brugge, Mbappe đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 15 bàn thắng tại đấu trường danh giá Champions League.

VIDEO: Messi ghi bàn từ cự ly 'bất khả thi'

Được HLV Thomas Tuchel tung vào sân ở phút thứ 52, Mbappe đã chỉ mất 9 phút để nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG. Cầu thủ 20 tuổi sau đó đã kiến tạo cho Icardi nâng tỷ số lên 3-0, trước khi ghi bàn thắng thứ hai ở phút thứ 79. Chỉ 4 phút sau, tiền đạo người Pháp đã hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình ấn định chiến thắng hủy diệt cho PSG.

Với 3 bàn thắng vào lưới Club Brugge, Mbappe đã phá vỡ kỷ lục lâu năm của Messi để trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 15 bàn thắng tại đấu trường danh giá Champions League. Cụ thể, Messi ghi được 15 bàn thắng cho Barca ở tuổi 21 và 289 ngày, ​​trong khi Mbappe đã làm được điều đó ở tuổi 20 và 302 ngày.

Club Brugge 0-5 PSG, kết quả Club Brugge vs PSG, kết quả C1, kết quả cúp c1, mbappe, messi

Cú hat-trick cũng giúp Mbappe cũng nhân đôi tổng số bàn thắng ghi được ở mùa giải năm nay, vì đã dành phần lớn trong số đó phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cựu ngôi sao của AS Monaco đã chấn thương gân kheo trong trận đấu với Toulouse vào ngày 25/8, trước khi bị chấn thương ở đùi vào ngày 1/10 và phải nghỉ thêm 17 ngày nữa.

PSG hiện đang  đứng đầu bảng A tại Champions League với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và hơn 5 điểm so với đội đang xếp thứ hai Real Madrid. Ở lượt trận tiếp theo, PSG sẽ tiếp đón Club Brugge vào ngày 6/11.

>> Cả châu Âu chú ý! Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

>> Ronaldo và Messi ở đâu trong danh sách 100 cầu thủ vĩ đại nhất thế kỷ 21?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Club Brugge 0-5 PSG kết quả Club Brugge vs PSG kết quả C1 kết quả cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo