Quảng cáo

Maguire giải thích lý do 'quên mất mình là ai'

Thứ sáu, 25/10/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng giải thích sau khi 'quên mất' nhiệm vụ của người đội trưởng trong trận đấu Partizan vs MU.

VIDEO: Rashford của MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Trận đấu giữa MU và Partizan đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội bóng nước Anh, qua đó Manchester United chính thức chiếm ngôi đầu bảng L. Dù không phải là một chiến thắng dễ dàng, nhưng bàn thắng trên chấm phạt đền của Martial là đủ để mang lại niềm vui cho các thành viên MU và các fan hâm mộ.

Không chỉ có vậy, trận đấu này còn chứng kiến lần đầu tiên Harry Maguire mang trên tay tấm băng đội trưởng Quỷ Đỏ. Trong ngày đặc biệt này, Maguire đã có chút bối rối và trở thành chủ đề trêu chọc sau hành động 'ngây thơ' trước giờ thi đấu.

manchester united, harry maguire, Partizan vs MU, europa league

Cụ thể, Maguire hồn nhiên ra khởi động với các đồng đội thay vì tập trung với các trọng tài và đội trưởng đội bạn, để thực hiện các nghi lễ bắt buộc (chào hỏi, đổi cờ, tung đồng xu...) trước khi bước vào trận đấu. Trung vệ của MU quên mất rằng anh đang đeo tấm băng đội trưởng và phải làm các thủ tục trên.

Trọng tài đã phải gọi "Maguire! Harry!" thì đội trưởng của Man Utd mới nhận ra. Lúc đó Harry Maguire mới tất tả chạy lại gần, lớ ngớ bắt tay, làm thủ tục trao đổi cờ và vụng về trong nghi thức tung đồng xu.

manchester united, harry maguire, Partizan vs MU, europa league

Sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ này mới lên tiếng giải thích một cách vui vẻ khi lỡ quên mất mình là đội trưởng MU. Bản hợp đồng lịch sử đăng tải trên Twitter: "Lần cuối cùng tôi tung đồng xu ở vòng tròn trung tâm là đã lâu lắm rồi. Tha cho tôi đi."

Đúng như vậy, Maguire cũng đã từng làm đội trưởng ở Hull City và Leicester nhưng không thường xuyên, nên việc anh không có thói quen tiến hành các nghi lễ trước khi trận đấu diễn ra là hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng dẫu sao, cộng đồng mạng vẫn có cái cớ để trêu đùa vì sự hồn nhiên của Maguire.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united harry maguire europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT