Quảng cáo

"Rashford có thể chạm ngưỡng 40 bàn nếu đá cho Man City"

Thứ năm, 09/01/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Nỗi đau sau trận thua trước Man City vẫn chưa chấm dứt với MU khi mới đây, cựu hậu vệ của Man City tiếp tục 'xát muối' khi đưa ra lời nhận xét về Rashford.

VIDEO: Các huyền thoại chơi bóng dưới chân kim tự tháp

Cuộc đối đầu giữa MU vs Man City đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn chưa tan biến. Một lần nữa, nỗi đau của Quỷ đỏ lại bị "xát muối" với những lời nhận xét có phần thẳng thắn của cựu sao Man City dành cho ngôi sao lớn nhất MU lúc này - Marcus Rashford.

"Rashford có thể ghi tới 40 bàn mỗi mùa nếu thi đấu cho Man City. Tôi thấy tiếc cho cậu ấy. Không chỉ Rashford, mà Martial, James hay Lingard đều có thể thi đấu thăng hoa hơn, họ đều là những cầu thủ có chất lượng. Tiếc rằng những gì họ thể hiện ở thời điểm này đều không thể sánh bằng ngôi sao Kevin De Bruyne của chúng tôi" - Hậu vệ Michael Richards phát biểu với The Sun.

MU vs Man City, kết quả MU vs Man City, sao MU, Rashford, cựu sao Man City, MU, Man City, Cúp Liên đoàn Anh

Hậu vệ kì cựu người Anh cho rằng việc lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công nhanh đã kìm hãm Rashford và các đồng đội. Tiềm năng của ngôi sao sinh năm 1995 là lớn hơn những gì anh làm được trong màu áo Quỷ đỏ mùa này.

"Đôi khi lối chơi phòng ngự phản công của họ không phát huy hiệu quả. Tôi có cảm giác MU luôn muốn chơi an toàn, khác hẳn với Man City. Hãy nhìn xem, Man City luôn tiến lên phía trước" - Richards chỉ trích lối chơi của MU.

Chưa hết, cựu sao người Anh còn chỉ ra đích danh sai sót của Solsa cũng như MU trong cuộc đối đầu Man City tại Old Trafford. Những gì Richards nói chắc chắn sẽ khiến CĐV MU cũng như BHL đội bóng phải trăn trở nhiều.

"Họ quá ngây thơ và thiếu tôn trọng Man City. Họ nghĩ rằng cứ ra sân và đá với chúng tôi như trận thắng 2-1 tại Premier League. Chẳng bao giờ có lần thứ 2 như vậy. Họ cũng phản ứng quá chậm, chỉ sau bàn thua thứ 3, MU mới có động thái chơi chủ động hơn" - Richards chỉ trích gay gắt.

MU vs Man City, kết quả MU vs Man City, sao MU, Rashford, cựu sao Man City, MU, Man City, Cúp Liên đoàn Anh

Những gì cựu hậu vệ Man City và ĐT Anh chia sẻ là hoàn toàn hợp lý. Rashford hoàn toàn có thể phát tiết hơn nữa nếu được đặt vào 1 tập thể có chiến thuật và sự tổ chức tốt hơn. Còn MU, chơi phòng ngự phản công thụ động không phải con đường để họ trở lại.

Rashford chính là người ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 ở trận thua Man City mới đây. Đó cũng là phần nào lý do để Quỷ đỏ có thể hy vọng về 1 cuộc lội ngược dòng tại Etihad ở trận lượt về, sau 1 tuần nữa.

>> Solskjaer: "Các cầu thủ đã đánh mất niềm kiêu hãnh"

>> Lão tướng MU sắp đến Inter tái hợp Lukaku?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City kết quả MU vs Man City sao MU Rashford cựu sao Man City MU Man City Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo