Quảng cáo

Solskjaer: "Cầu thủ MU đã mất niềm kiêu hãnh"

Thứ tư, 08/01/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thua trận trước Man City, chiến lược gia người Na Uy cho rằng các cầu thủ MU đã đánh mất điều quan trọng nhất.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

MU đã nhận thất bại 1-3 trước Man City tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh. Sau trận đấu đáng thất vọng này, HLV Solskjaer cho rằng các học trò của mình đã đánh mất 1 điều quan trọng hơn cả chiến thắng.

"Hiệp 1 là màn trình diễn tồi tệ của chúng tôi. Đặc biệt sau bàn thua đầu tiên. Tôi đã phải nhắc tới 'niềm kiểu hãnh' trong giờ nghỉ. Các cầu thủ cần phải lấy lại tinh thần, thay vì cúi đầu chán nản" - Solsa chê trách tinh thần các ngôi sao MU sau màn thể hiện không như ý.

Quỷ đỏ đã để đối thủ cùng thành phố ghi đến 3 bàn thắng ngay trên sân nhà. Dù còn cơ hội trong trận lượt về, tuy nhiên để trở lại, thầy trò MU sẽ phải nỗ lực thật nhiều.

Kết quả MU vs Man City, kết quả cúp Liên đoàn Anh, kết quả Carabao Cup, MU, Solsjaer

"Nhiệm vụ trước mắt chúng tôi rất khó khăn. Nhưng dù trước mắt là 'núi cao dựng đứng', chúng tôi cũng quyết vượt qua. Chúng tôi có 1 đội hình trẻ trung, giàu khát khao và đang miệt mài học hỏi ngày qua ngày. Các cầu thủ trẻ sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm sau những trận đấu thế này. Những gì diễn ra trong hiệp 2 mang đến cho toàn đội niềm tin về 1 cuộc lội lật đổ" - Solskjaer lên dây cót tinh thần cho các học trò. MU còn 1 cơ hội nữa trong trận đấu lượt về tại Etihad.

Trận lượt về giữa MU và Man City sẽ diễn ra 3 tuần nữa tại Etihad. Rạng sáng mai (9/1), cặp bán kết còn lại giữa Leicester vs Aston Villa sẽ diễn ra.

>> Lịch thi đấu bán kết Carabao Cup: Leicester đấu Aston Villa

>> Lão tướng của MU sắp đến Inter tái hợp Lukaku?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Man City kết quả cúp Liên đoàn Anh kết quả Carabao Cup MU Solsjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT