Quảng cáo

Thành London tranh nhau sao trẻ Bồ Đào Nha

Thứ năm, 09/01/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea và CLB cùng thành phố đang cùng quan tâm đến tài năng xuất thân từ lò đào tạo của Benfica và là tương lai của tuyển Bồ Đào Nha.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Gedson Fernandes của CLB Benfica theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt. Cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những tài năng nổi bật nhất của CLB Bồ Đào Nha bên cạnh ngôi sao đang lên Joao Felix đã chuyển tới Atletico Madrid.

Trước khi được Chelsea theo đuổi, Fernandes được cho là đã ở rất gần với việc chuyển đến West Ham, một CLB khác ở London nhưng các cuộc đàm phán với đội bóng này đang bị đình trệ trong những ngày gần đây. The Blues có thể sẽ nhảy vào can thiệp và đảm bảo cho Fernandes một bản hợp đồng.

chelsea, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mới nhất

Bản thân Gedson Fernandes cũng đang rất muốn rời Benfica khi anh đang có xích mích với HLV của CLB là ông Bruno Lage. Theo Sky Sports đưa tin thì Chelsea đã đưa ra lời đề nghị mượn tiền vệ người Bồ Đào Nha 18 tháng kèm theo điều khoản mua đứt.

Fernandes có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 102 triệu bảng nhưng Benfica rất khó có thể đưa ra mức phí chuyển nhượng gần với con số trên bởi họ đã không cho Gedson Fernandes ra sân đủ nhiều để chứng tỏ tài năng, mặc dù anh đã có 2 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cầu thủ trẻ Gedson Fernandes, người đã được đào tạo ở học viện của Benfica trước khi chen chân vào đội một năm 2018, mới chỉ ra sân 13 lần mùa giải này và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Đến Chelsea là lựa chọn không tồi cho anh bởi HLV Frank Lampard rất thích sử dụng các tài năng trẻ.

>>> Thất vọng hàng thủ, MU tìm người thay Maguire

>>> Young xác nhận rời MU, chuẩn bị tái hợp Lukaku

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT