Quảng cáo

Kroos gây sốt với cú đá phạt góc thành bàn vào lưới Valencia

Thứ năm, 09/01/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Cú đá phạt góc đẳng cấp và đầy tinh quái của Tony Kroos đã tạo nên bàn mở tỷ số khó tin, trong thắng lợi 3-1 của Real Madrid trước Valencia.

Phút 15 trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Valencia, đội bóng Hoàng gia được hưởng một quả phạt góc bên cánh trái hướng tấn công. Nhận thấy thủ môn và hậu vệ của Valencia mất tập trung, Tony Kroos lập tức đưa ra quyết định sút thẳng về phía cầu môn đối thủ.

Kroos

Cú đá đầy cảm giác của ngôi sao người Đức đưa bóng bay thẳng vào lưới Valencia, trong sự ngỡ ngàng và phấn khích của hàng ngàn cổ động viên chứng kiến tại sân vận động. Pha lập công này của Kroos thậm chí còn khó tin bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Thụy Điển ở World Cup 2018.

kroos

Bàn thắng của Tony Kroos lập tức tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Pha quay chậm cú đá này thu hút tới gần 20 nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội reddit chỉ sau 6 giờ đăng tải. "Thật khó để tìm được một tiền vệ nào xuất sắc hơn Tony Kroos trong thời đại này, cú đá quá đẳng cấp", phần lớn đều đồng ý với nhận định của CĐV Traxdata788.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kroos Real Madrid Valencia siêu cúp Tây Ban Nha Real phạt góc Kroos đá phạt góc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT