Quảng cáo

Young xác nhận rời MU, chuẩn bị tái hợp Lukaku

Thứ năm, 09/01/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Man Utd, Ashley Young chắc chắn sẽ rời khỏi CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Bến đỗ của anh là đội bóng nổi tiếng của Ý, Inter Milan.

Với việc hợp đồng hiện tại của Ashley Young với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, cầu thủ này đã có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Theo những thông tin mới nhất từ hãng tin uy tín BBC, điểm đến tiếp theo của đội trưởng MU đã được xác định. Theo đó, anh vẫn sẽ là người của đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa bóng năm nay, trước khi chính thức chuyển sang Inter Milan, nơi người đồng đội cũ Lukaku đang thi đấu với phong độ chói sáng.

ashley young

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận đấu với Man City ở Carabao Cup, HLV Solskjaer đã thẳng thắn trả lời rằng lúc này "không phải thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới với Ashley Young". Điều đó được hiểu rằng MU chấp nhận mất cầu thủ này khi mùa bóng năm nay khép lại.

Ashley Young gia nhập Man United từ Aston Villa vào năm 2011, từ đó đến nay, cầu thủ người Anh thường xuyên đóng vai trò quan trọng ở sân Old Trafford, dù phong độ của anh không phải lúc nào cũng ổn định. Mùa bóng năm nay, dù được giao trọng trách là đội trưởng của MU nhưng Ashley Young không có nhiều cơ hội thi đấu.

>>> Lingard tự đặt dấu chấm hết cho tương lai tại MU?

* Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng Young Young rời MU MU Man Utd Inter Milan chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT