Quảng cáo

Thất vọng hàng thủ, MU tìm người thay Maguire

Thứ năm, 09/01/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang xem xét ký hợp đồng với một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi Harry Maguire phải ngồi ngoài 1 tháng.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Maguire đã bị rách cơ hông sau một pha va chạm trong hiệp một trận Man United gặp Wolves tại vòng 3 FA Cup cuối tuần trước. Dù bị đau và thi đấu với sự khó nhọc nhưng trung vệ người Anh vẫn đá hết trận, dẫn đến việc tổn thương càng trở nên nghiêm trọng.

Chấn thương này khiến trung vệ 26 tuổi không thể tham dự trận derby Manchester thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi Carabao Cup. Vắng trung vệ tin cậy nhất, hàng phòng ngự của MU đã bộc lộ nhiều sai lầm và để thua The Citizens với tỷ số 1-3.

Theo một loạt nguồn tin uy tín như Sky Sports, BBC Sport hay Guardian, cầu thủ của Man United bị rách cơ đùi. Vấn đề này khiến anh đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn chứ không chỉ màn tiếp đón Norwich.

chuyển nhượng mu, manchester united, harry maguire, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mới nhất

Tình hình này, Manchester United đang xem xét ký hợp đồng mượn một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 để thay thế tạm thời cho Harry Maguire. Đội ngũ tuyển trạch cũng như HLV Solskjaer đang gấp rút tìm kiếm phương án khả dĩ nhất để bù đắp khoảng trống bản hợp đồng 80 triệu bảng để lại.

Việc tìm kiếm một bản hợp đồng tạm thời cho thấy sự thất vọng của ban huấn luyện MU đối với những trung vệ ngoài bộ đôi Maguire - Lindelof. Nhất là sau màn trình diễn của Phil Jones khi anh được trao cơ hội thay thế Maguire trận gặp Man City.

Mặc dù Eric Bailly và Axel Tuanzebe đang dần hồi phục chấn thương nhưng họ cần thời gian lấy lại phong độ, còn Marcos Rojo đã trải qua 2 tháng không được chơi bóng trong màu áo Manchester United.

>>> Chuyển nhượng tối 8/1: MU 'đốt' 50 triệu bảng đón sao Ajax

>>> Young xác nhận rời MU, chuẩn bị tái hợp Lukaku

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu manchester united harry maguire chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT