Quảng cáo

Đồng đội Văn Hậu khiến Ajax và đối thủ MU đau đầu

Thứ sáu, 10/01/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Đồng đội của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenven có thể sẽ gia nhập đối thủ của Manchester United tại vòng 22 Ngoại hạng Anh là CLB Norwich City.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu sút xa không thể cản phá. Nguồn: SC Heerenveen

Theo báo chí Hà Lan, trung vệ đang được Ajax Amsterdam cho mượn tại SC Heerenveen (đội bóng Đoàn Văn Hậu cũng được cho mượn từ CLB Hà Nội), Sven Botman đang ở trong tầm ngắm của Norwich City.

Tờ báo uy tín De Telegraaf khẳng định rằng hôm thứ Năm Norwich City đã liên hệ với cầu thủ 19 tuổi để đem anh đến nước Anh. Bài báo cũng cho rằng lời đề nghị của 'Hoàng yến' là bản hợp đồng dài hạn và có lợi cho sự phát triển của Botman, người đã thi đấu cho mọi cấp độ trẻ của tuyển Hà Lan và vẫn đang có hợp đồng đào tạo trẻ với Ajax.

mu vs norwich, đoàn văn hậu, sc heerenveen, norwich city, manchester united, ajax, sven botman, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Sự quan tâm nghiêm túc từ câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đặt ra 'sự lựa chọn khó khăn' cho giám đốc bóng đá Ajax, ông Marc Overmaars, người đã lên kế hoạch giữ Botman ở Heerenveen trong phần còn lại của mùa giải này trước khi đưa ra quyết định chắc chắn về tương lai của cầu thủ này. Thế nhưng, Norwich lại muốn sở hữu anh ngay trong tháng 1. Điều này đang khiến cho lãnh đạo 2 CLB cảm thấy khó xử.

Sven Botman là trung vệ thuận chân trái, người sẽ tròn 20 tuổi vào cuối tuần này, có hợp đồng tại Ajax cho đến năm 2022 nhưng đã lọt vào mắt xanh của Norwich với hai bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo trong 18 lần ra sân mùa này ở giải đấu hàng đầu Hà Lan. Sven Botman và Đoàn Văn Hậu đều là những tân binh cập bến SC Heerenveen mùa 2019/20 dưới dạng cho mượn.

Cuối tuần này, Norwich sẽ đến làm khách trên sân của Manchester United. 'Hoàng yến' có đến 4/5 trận gần đây không biết đến mùi chiến thắng. Nếu không sớm cải thiện tình hình, tấm vé xuống chơi giải hạng Nhất sẽ dành cho Norwich. Hàng phòng ngự chính là yếu điểm khi để lọt lưới nhiều bàn thắng, trong khi hàng công chưa thể thỏa lấp được. Chính vì thế mà Norwich muốn có ngay Sven Botman, đồng đội của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

>>> Cả đội Norwich được người đã khuất mời uống bia

>>> CĐV Hà Lan: 'Văn Hậu sẽ mang cúp về cho SC Heerenveen'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs norwich đoàn văn hậu sc heerenveen norwich city manchester united ajax sven botman tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT