Quảng cáo

Cả đội Norwich được người đã khuất mời uống bia

Thứ sáu, 10/01/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Trước vòng đấu gặp MU, các cầu thủ Norwich nhận được nhã ý của CĐV đặc biệt này do đã giúp ông giải trí trong suốt quãng thời gian còn sống.

Ông Barrie Greaves đã qua đời vào ngày 28 tháng 12 ở tuổi 83, và theo di chúc của mình, ông đã để lại số tiền đủ để mỗi thành viên CLB Norwich uống một ly bia.

Phát biểu với tờ Norfolk News, cô con gái út của ông, Tiến sĩ Sarah Greaves nói: "Cha tôi luôn nói với tôi rằng ông ấy sẽ đưa 100 bảng cho các cầu thủ theo di chúc của ông. Cha tôi muốn gửi quà cho họ để cảm ơn Norwich vì đã giúp ông giải trí trong những khoảng thời gian tươi đẹp hay tồi tệ."

mu vs norwich, norwich city, manchester united, ngoại hạng anh, Norwich được người chết mời uống bia

Ông Greaves đã được tiếp xúc với CLB Norwich nhờ cha của ông vào năm lên 10 tuổi. Kể từ đó, Greaves đã mua vé cả mùa của Norwich cho đến năm 2018, 2 năm trước khi CĐV trung thành này qua đời. Việc mua vé đến sân xem tất cả trận đấu của 'Hoàng yến' chỉ dừng lại khi ông mắc chứng suy thận, nhưng Greaves vẫn tiếp tục theo dõi Norwich qua sóng phát thanh.

Hai cô con gái và ba đứa cháu của ông đều là người hâm mộ của câu lạc bộ Norwich và đều là những người mua vé cả mùa giải tại Carrow Road. "Yêu Norwich sẽ là di sản thừa kế không bao giờ kết thúc của gia đình tôi", con gái của ông Greaves nói thêm.

Cuối tuần này, Norwich sẽ đến làm khách trên sân của Manchester United. 'Hoàng yến' có đến 4/5 trận gần đây không biết đến mùi chiến thắng. Nếu không sớm cải thiện tình hình, tấm vé xuống chơi giải hạng Nhất sẽ dành cho Norwich. Hàng phòng ngự chính là yếu điểm khi để lọt lưới nhiều bàn thắng, trong khi hàng công chưa thể thỏa lấp được.

>>> Allegri đang chờ đợi chiếc ghế HLV MU

>>> HLV Solskjaer: 'MU sẽ lội ngược dòng ở trận lượt về'

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs norwich norwich city manchester united ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT