Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'MU sẽ lội ngược dòng ở trận lượt về'

Thứ tư, 08/01/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer vẫn tỏ ra lạc quan sau thất bại của MU trước Man City ở trận lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

MU đã phải đón nhận thất bại 1-3 trước Man City ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh. Bernardo Silva, Riyad Mahrez và bàn phản lưới nhà của Andreas Pereira khiến Quỷ đỏ bị dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp một.

Những nỗ lực chỉ giúp MU có được 1 bàn thắng do công của Marcus Rashford trong hiệp 2. Đội bóng của HLV Solskjaer sẽ phải lội ngược dòng ở trận lượt về trên sân khách nếu muốn góp mặt trong trận chung kết.

Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports sau trận đấu, HLV người Na Uy phát biểu: "Chúng tôi đã từng lội ngược dòng sau khi thất bại trên sân nhà. PSG là ví dụ mới nhất và chúng tôi phải tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó".

MU 1-3 Man City, Kết quả MU vs Man City, MU vs Man City, Kết quả Cúp Liên đoàn Anh, Solskjaer, Solskjaer MU, MU, Man Utd, Man CIty

MU từng loại Paris Saint-Germain ở vòng 16 đội Champions League mùa giải trước. Quỷ đỏ thất bại 0-2 trước đối thủ trên sân nhà ở trận lượt đi nhưng cú đúp của Lukaku và bàn thắng trên chấm phạt đền của Rashford đã giúp đội bóng của HLV Solskjaer lội ngược dòng ngoạn mục.

Trở lại với thất bại trước Man City, HLV Solskjaer phân tích: "Sau bàn thua đầu tiên, và đặc biệt là sau bàn thua thứ hai, chúng tôi đã bắt nhịp được trận đấu. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai.

Chúng tôi đã không đối phó với hệ thống của họ đủ tốt, chúng tôi biết họ có thể chơi theo cách đó. Họ đã chơi theo cách đó mùa trước và đánh bại Chelsea 5-0. Bàn thua đầu tiên, chúng tôi không thể làm được gì nhiều, bàn thua thứ hai phòng ngự hơi cẩu thả và sau đó là bàn thua thứ ba, chúng tôi không thể xoay chuyển tình thế sau những bàn thua đó".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-3 Man City MU vs Man City Solskjaer MU Man Utd Man CIty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT