Quảng cáo

Top 50 CLB mạnh nhất thế giới: MU thua cả đội Hàn Quốc

Thứ ba, 07/01/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo tổ chức phân tích dữ liệu uy tín Football World Rankings, MU hiện chỉ xếp thứ 49 trên BXH những câu lạc bộ bóng đá mạnh nhất trên thế giới.

Nhằm bảo đảm tính công bằng nhất có thể cho mọi đội bóng trên thới giới, BXH Top 50 CLB hàng đầu thế giới được tổ chức Football World Rankings tính toán dựa trên phong độ của các đội bóng trong 52 tuần (1 năm) qua với tiêu chí “không phải trận đấu nào cũng quan trọng như nhau và không phải giải đấu nào cũng mạnh như nhau”.

Bởi vậy dù giành chức vô địch UEFA Champions League hồi năm ngoái, nhưng Liverpool vẫn phải xếp sau Barcelona. Đội bóng Tây Ban Nha đã chơi ổn định hơn từ đầu năm 2019 và tiếp tục giữ ngôi vị số 1 của BXH này.

top 50 clb mu

Các vị trí tiếp theo trong top 10 bao gồm: Valencia (TBN), Flamengo (Brazil), River Plate (Arg), Manchester City (Anh), Real Madrid (TBN, Monterrey (Mexico), Boca Juniors (Arg) và Palmeiras (Brazil).

Năm ngoái, Manchester United nắm giữ vị trí thứ 41, thì năm nay thành tích của họ còn tệ hơn khi đã tụt 8 bậc xuống vị trí áp chót, thua cả đội bóng Hàn Quốc - Jeonbuk Motors. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi năm qua chứng kiến một chuỗi phong độ rất trồi sụt của Quỷ đỏ. Đội duy nhất MU xếp trên trong top 50 là CLB Lanus của giải VĐQG Argentina.

top 50 clb mu

Đáng chú ý, Red Devils bị nhiều đội bóng đến từ Trung Quốc vượt mặt như: Quảng Châu Hằng Đại (21), Thượng Hải SIGP (25), Sơn Đông Lỗ Năng (43)... Điều này cũng cho thấy sự trỗi dậy của bóng đá Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Xem thêm: >> BXH FIFA mới nhất 2020 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bxh fifa bxh clb thế giới bxh ngoại hạng anh bxh mu mu xếp thứ mấy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo