Quảng cáo

Allegri đang chờ đợi chiếc ghế HLV MU

Thứ năm, 09/01/2020 11:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Massimiliano Allegri đang muốn tìm kiếm thử thách mới sau chức vô địch Serie A, Manchester United cũng đang dần mất kiên nhẫn với Solskjaer.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Massimiliano Allegri đang để mắt đến công việc của Manchester United bởi thời gian tại vị ở Old Trafford của Ole Gunnar Solskjaer rất có thể sẽ kết thúc trong những tháng tới. HLV 52 tuổi người Ý rời Juventus vào mùa hè năm ngoái sau khi giành được danh hiệu vô địch Serie A thứ năm liên tiếp và đang tìm kiếm một thử thách mới.

Allegri được cho là không muốn trở lại làm công tác HLV ngay sau khi rời Juve bởi ông hy vọng sau này sẽ được tiếp quản chiếc ghế nóng tai MU. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho hay Arsenal đã tiếp cận ông vào tháng trước khi họ tìm kiếm một HLV để thay thế cho Unai Emery bị sa thải, nhưng Pháo Thủ chỉ nhận được cái lắc đầu của Allegri.

Max Allegri, Manchester United, Solskjaer, ngoại hạng anh, sa thải solskjaer

Trong khoảng thời gian này, Max Allegri tiết lộ rằng ông đang rất tích cực học tiếng Anh: "Tôi đang học tiếng Anh tại Milan, tôi cố gắng nói thật tốt. Tôi cảm thấy phần nghe khó hơn một chút. Nếu tôi nói chuyện với ai đó, họ nói chậm hơn một chút thì tôi hiểu. Tôi xem phim hay đọc sách báo tiếng Anh thì rất ổn", HLV người Ý chia sẻ với ESPN.

Khả năng Solskjaer bị sa thải đang dần trở lại. Vào rạng sáng 8/1, MU đã bị Man City hạ đo ván ngay trên sân nhà Old Trafford. Đáng chú ý, Man Utd nhận liền 3 bàn thua chóng vánh chỉ trong vòng 21 phút ở hiệp 1, và chỉ tìm được bàn danh dự nhờ công của Marcus Rashford ở phút 70. Kết quả này đồng nghĩa Quỷ Đỏ chỉ có 2 chiến thắng sau 6 trận gần nhất.

Không ít lần mùa này, tương lai của nhà cầm quân người Na Uy đã bị lung lay trước sức ép từ dư luận cũng như cổ động viên. Người hâm mộ Man Utd đang kêu gọi ban lãnh đạo Quỷ Đỏ sa thải HLV Solskjaer. Ngoài Allegri, cựu HLV của Tottenham là Pochettino cũng là cái tên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng MU.

>>> Man City chỉ tập 15 phút vẫn thắng áp đảo MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Max Allegri Manchester United Solskjaer ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT