Quảng cáo

Man City chỉ tập 15 phút vẫn thắng áp đảo MU

Thứ năm, 09/01/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Kevin De Bruyne cho biết Man City chỉ cần 15 phút để lên kế hoạch cho trận đấu với Manchester United ở lượt đi bán kết Cup Liên đoàn Anh, kết quả là họ chiến thắng.

Trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh giữa Man United và ​Man City đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về phía đội bóng chủ sân Etihad. Đây là trận đấu mà The Citizens đã thể hiện một trình độ lấn lướt so với đối thủ. Nhưng thật bất ngờ, Man City không tốn quá nhiều thời gian để lên kế hoạch cho trận đấu này.

"Chúng tôi chỉ chuẩn bị 15 phút vào buổi sáng của ngày thi đấu. Đó là những gì về trận cầu vừa qua. Chúng tôi từng làm như vậy vài lần trước những CLB muốn đối đầu như những người đàn ông thực thụ, trước Cardiff, Man United và có thể là Barcelona ở năm đầu tiên của Guardiola", Kevin De Bruyne cho biết.

manchester city, manchester united, man city vs mu, kevin de bruyne, man city 3-1 mu, cup liên đoàn anh, carabao cup

Rõ ràng, những lời thổ lộ của De Bruyne chẳng khác nào xát muối thêm vào lòng fan Man United. Sau trận thua tại Old Trafford, rất đông cổ động viên Quỷ đỏ đã kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Solskjaer.

Tuy nhiên tiền vệ của Man City cũng thừa nhận MU cũng đã gây ra đôi chút khó khăn cho đội bóng của anh: "Rõ ràng là Manchester United đã cố gắng sử dụng cầu thủ một kèm một ở hàng tiền vệ, vì vậy điều đó hơi khó khăn với chúng tôi, bởi vì bất cứ nơi nào chúng tôi chạy họ đều cố gắng theo đuổi chúng tôi".

Thua cuộc, nhưng Man United vẫn tỏ ra khá lạc quan. Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports sau trận đấu, HLV Solskjaer phát biểu: "Chúng tôi đã từng lội ngược dòng sau khi thất bại trên sân nhà. PSG là ví dụ mới nhất và chúng tôi phải tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó".

>>> Solskjaer đang chứng tỏ MU là 'phận đàn em' trước MC và Liverpool

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester city manchester united man city vs mu kevin de bruyne man city 3-1 mu cup liên đoàn anh carabao cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT