Quảng cáo
thethao247.vn

Messi: 'Barca mắc những sai lầm trẻ con'

Thứ sáu, 10/01/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Messi của Barcelona đã không giấu nổi sự thất vọng về những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ trong trận thua trước Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Barca đối đầu Atletico Madrid ở trận bán kết thứ hai Siêu Cúp Tây Ban Nha. Các nhà ĐKVĐ La Liga dẫn trước đối thủ 2-1 trong phần lớn thời gian của trận đấu nhờ các bàn thắng của Messi và Griezmann. Tuy nhiên, hai pha lập công của Morata và Correa chỉ trong 10 phút cuối trận đã giúp Atletico lội ngược dòng ngoạn mục.

Trả lời các phóng viên sau trận đấu, Messi thất vọng: "Chúng tôi cần phải cố gắng và tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. Để làm được điều đó, tôi không muốn thấy chúng tôi không mắc phải những sai lầm trẻ con như ở trong trận đấu này.

Chúng tôi kiểm soát trận đấu trong khoảng 80 phút, chúng tôi chơi với tốc độ cao, tấn công mọi lúc và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng trong 10 phút cuối, chúng tôi đã để cho mọi thứ vượt ra ngoài tầm kiểm soát".

Barca 2-3 Atletico Madrid, Kết quả Barca vs Atletico Madrid, Kết quả Siêu cúp Tây Ban Nha, Messi, Barca, Atletico Madrid

Thất bại này khiến cho tương lai của HLV Valverde trở nên bấp bênh, đặc biệt trong bối cảnh ông đang là mục tiêu của những lời chỉ trích từ người hâm mộ Barca sau màn trình diễn kém cỏi trong thời gian qua. Tuy nhiên, Messi cho biết đội bóng vẫn ủng hộ HLV của họ.

"Chúng tôi vẫn tin tưởng ông ấy và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể cải thiện. Điều bình thường là có sự bất mãn sau mỗi một thất bại và mọi người cảm thấy đội bóng không chơi như họ muốn.

Chúng ta phải đoàn kết hơn bao giờ hết, trở thành một tập thể mạnh mẽ và tiến về phía trước. Chúng tôi đứng đầu La Liga nhưng gần đây đã chơi không tốt nên chúng tôi sẽ cố gắng phục hồi lối chơi tốt nhất", Messi nói thêm.

VIDEO: Messi xỏ háng phóng viên truyền hình trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 2-3 Atletico Madrid Kết quả Barca vs Atletico Madrid Kết quả Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT