Quảng cáo

Van Dijk đi vào lịch sử game bóng đá hàng đầu thế giới

Thứ năm, 09/01/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau mùa giải "thần thánh" trong màu áo Liverpool, Virgil van Dijk đã đi vào lịch sử tựa game bóng đá hàng đầu thế giới - FIFA.

2019 là một năm rực rỡ đối với Virgil van Dijk. Màn trình diễn đỉnh cao của trung vệ người Hà Lan giúp Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, về nhì Ngoại hạng Anh với điểm số kỷ lục và đang hướng tới những thành công vang dội hơn trong mùa bóng năm nay.

Màn trình diễn hoàn hảo trong năm 2019 giúp Van Dijk trở thành hậu vệ được đánh giá cao nhất lịch sử bộ môn thể thao điện tử nổi tiếng FIFA. Theo đó, thẻ Team Of The Year của Van Dijk có chỉ số tổng quát lên tới 99, con số tối đa đối với một cầu thủ trong game.

van dijk toty

Cầu thủ duy nhất sánh ngang được với Van Dijk trong năm 2019 là Lionel Messi, siêu sao cũng có một năm chói sáng và giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Xếp sau Van Dijk và Messi với cùng chỉ số tổng 99, Mbappe và De Bruyne được FIFA chấm điểm số 98 trong đội hình tiêu biểu của năm.

Trong đội hình tiêu biểu của năm của FIFA 20, có tới 5 cầu thủ Liverpool góp mặt. Bên cạnh Virgil van Dijk (OVR 99), 4 cái tên còn lại là Alisson (OVR 97), Robertson (OVR 94), Arnold (OVR 95) và Mane (OVR 97).

Kết quả bình chọn "Đội hình của năm" được dựa trên 60% lượng phiếu bầu của những người chơi tựa game FIFA 20 và FIFA Online trên toàn thế giới. 40% lượng phiếu bầu còn lại đến từ đánh giá riêng của nhà sản xuất EA Sports. Chỉ số của các cầu thủ cũng được đánh giá dựa trên màn trình diễn thực tế của họ trong năm 2019.

>>> Ronaldo bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA 20

VIDEO: Trọng tài đạp cầu thủ, phạt đội bóng 4 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA FIFA Online Van Dijk Liverpool Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo