Quảng cáo

Ronaldo bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA 20

Thứ ba, 07/01/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo bất ngờ không có mặt trong đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu năm 2019 của tựa game FIFA 20.

Mới đây, tựa game bóng đá đình đám FIFA 20 đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu của năm. Đây là đội hình vinh danh những cầu thủ xuất sắc nhất hàng năm, và 11 cái tên lọt danh sách này sẽ sở hữu những tấm thẻ vô cùng giá trị trong game.

Năm nay, bất ngờ đã xảy ra khi người lọt top 3 trong cuộc đua Quả bóng Vàng, Cristiano Ronaldo bất ngờ vắng mặt khỏi đội hình của năm. Cụ thể, ngôi sao được cho là đánh bật Ronaldo khỏi đội hình này là Sadio Mane, người vừa có một năm 2019 chói sáng trong màu áo Liverpool.

ronaldo

Nhà ĐKVĐ châu Âu cũng là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu của năm do FIFA 20 lựa chọn. Theo đó, bên cạnh Sadio Mane chơi ở vị trí tiền đạo, Liverpool còn sở hữu thêm thủ môn Alisson và 3 hậu vệ của họ là Van Dijk, Alexander Arnold và Robertson. Người duy nhất ở hàng hậu vệ không thuộc Liverpool là trung vệ De Ligt.

Ngoài sự thiếu vắng đáng tiếc của Ronaldo, những cái tên còn lại góp mặt trong đội hình tiêu biểu là Kante, De Bruyne, Mbappe, De Jong và Messi đều là những sự lựa chọn không bất ngờ.

TOTY

Kết quả bình chọn "Đội hình của năm" được dựa trên 60% lượng phiếu bầu của những người chơi tựa game FIFA 20 và FIFA Online trên toàn thế giới. 40% lượng phiếu bầu còn lại đến từ đánh giá riêng của nhà sản xuất EA Sports.

>>> Siêu kỷ lục của Ronaldo sau cú hat-trick đầu năm mới

VIDEO: Trọng tài đạp cầu thủ, phạt đội bóng 4 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo TOTY đội hình tiêu biểu FIFA 20 FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT