Quảng cáo

Siêu kỷ lục của Ronaldo sau cú hat-trick đầu năm mới

Thứ ba, 07/01/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Cú hat-trick vào lưới Cagliari trong trận đấu đầu tiên của năm mới giúp Cristiano Ronaldo xô đổ thêm hàng loạt kỷ lục.

Có màn khởi đầu mùa giải không thực sự ấn tượng, nhưng trong quãng thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo dường như đã tìm lại được bản năng săn bàn thiên phú. Siêu sao người Bồ Đào Nha nổ súng ở 5 vòng đấu gần nhất, trong đó đáng chú ý nhất là cú hat-trick vào lưới Cagliari đêm qua, qua đó nâng tổng số bàn thắng của anh ở Serie A mùa này lên con số 13.

Như vậy, khi mùa bóng ở châu Âu đi qua được 1/2 chặng đường, CR7 cuối cùng đã bắt kịp thành tích ghi bàn với đại kình địch Lionel Messi, khi cả 2 cùng ghi được 13 bàn thắng tại giải VĐQG họ tham dự. Ronaldo lúc này vẫn còn kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Serie A là Ciro Immobile 6 bàn thắng nữa.

Ronaldo

Cú hat-trick vào lưới Cagliari đêm qua cũng giúp Ronaldo phá sâu kỷ lục của mình. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha nâng tổng số cú hat-trick anh ghi được trong sự nghiệp lên con số 56, thành tích không một cầu thủ đương đại nào chạm đến, kể cả Messi. Từ đầu năm 2008 đến nay, Ronaldo đã có cho mình 36 cú hat-trick tính riêng tại các giải VĐQG, trong khi con số của Messi chỉ là 34.

Bàn thắng ghi được trong năm 2020 cũng đánh dấu năm thứ 18 liên tiếp Ronaldo ghi bàn ở các giải VĐQG. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.

VIDEO: Trọng tài đạp cầu thủ, phạt đội bóng 4 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronadlo hat-trick Ronaldo kỷ lục Juventus Juventus vs Cagliari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT