Quảng cáo

Valverde thừa nhận khó giữ ghế sau trận thua cay đắng

Thứ sáu, 10/01/2020 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để Atletico Madrid vượt qua tại bán kết Siêu Cup Tây Ban Nha, tương lai của HLV Valverde đang trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Barcelona vừa phải chịu một thất bại cay đắng với tỷ số 2-3 trước Atletico trong khuôn khổ bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Gã khổng lồ xứ Catalan đã chơi không tồi, tuy nhiên ngày hôm nay thần may mắn đã đứng về phía đội bóng đến từ thủ đô.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ernesto Valverde cho biết: "Đây là một trận đấu căng thẳng. Atletico chơi tốt hơn trong 10 hay 12 phút đầu, nhưng tôi nghĩ Barca đã có thể vươn lên dẫn trước ở hiệp 1. Nhưng các bàn thắng của Atletico đã khiến chúng tôi vô cùng bị sốc, mà nó lại xuất phát từ sai lầm của chính chúng tôi".

hlv barca mat viec

"Công bằng mà nói, trận này Barcelona đã gần như kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi. Mọi thứ đều rất hoàn hảo ngoại trừ những tình huống dẫn tới bàn thắng của Atletico. Chúc mừng Atletico Madrid bởi họ đã có một trận đấu thành công. Họ đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi và tận dụng thời cơ rất tốt".

"Tương lai của tôi ư? Thường thì trong trong bóng đá, khi thua trận thì tương lai của HLV luôn trở nên lung lay. Thay vì cố gắng kiểm soát chuyện đó, điều mà gần như không thể thì tôi chỉ biết cố gắng cống hiến toàn bộ sức lực của mình cho Barcelona mà thôi", HLV Valverde khẳng định.

hlv barca mat viec

BLĐ đội bóng xứ Catalonia đương nhiên sẽ không hài lòng với trận thua này. Thế nhưng, nên nhớ đây vẫn chỉ là một trận đấu ở một giải đấu không quá quan trọng. Bởi vậy, chiến lược gia 55 tuổi nhiều khả năng sẽ vẫn còn cơ hội thay đổi số phận của mình, đặc biệt là ở UEFA Champions League - danh hiệu mà Barca đang rất thèm khát.

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá hôm nay 10/1 <<

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca vs Atletico Madrid Barca vs Atletico Madrid link xem Barca vs Atletico Madrid siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT