Quảng cáo

MU dùng 2 ngôi sao làm 'vật tế', 'bom tấn' đầu tiên sắp nổ

Thứ hai, 13/01/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang cho thấy những động thái rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, mục tiêu số 1 lúc này của họ là ngôi sao tấn công Bruno Fernandes.

Theo hãng tin DN của Bồ Đào Nha, Manchester United đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị rất lớn cho Sporting Lisbon về trường hợp của Bruno Fernandes. Cụ thể, họ sẵn sàng đưa 2 ngôi sao của mình cộng với tiền mặt để đổi lại sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này.

Được biết, một trong hai cái tên bị đem làm "vật tế" chính là hậu vệ Marcos Rojo, một người cũ của CLB Sporting Lisbon. Tuyển thủ Argentina đã chơi cho đội bóng Bồ Đào Nha 3 năm trước khi chuyển đến Old Trafford. Cái tên còn lại chưa được BLĐ MU tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin đó sẽ là một trong những ngôi sao bị thất sủng: Lingard, Matic hoặc Pereira.

bruno fernandes mu

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây cũng đã phần nào tiết lộ về tương lai của mình trong chiến thắng 3-1 trên sân khách của Lisbon tại Setubal. Sau khi lập một cú đúp, nhạc trưởng của Sporting đã trao một nụ hôn cho các cổ động viên của mình, như một lời chào tạm biệt ngọt ngào.

Huấn luyện viên thể thao của Sporting, ông Jorge Silas mới đây cũng đã xác nhận về sự ra đi của chân sút sinh năm 1994 trong tháng Giêng. Mọi thứ đều đang chỉ ra rằng Bruno Fernandes đang ở rất gần sân Old Trafford.

bruno fernandes mu

Tuyển thủ Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tiền vệ 25 tuổi sở hữu khả năng sáng tạo cũng như săn bàn thượng hạng, Fernandes đã nổ súng tới 15 lần sau chỉ 25 lần được ra sân ở mùa này.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng ngày 13/1 <<

Xem thêm: >> Tin tức chuyển nhượng mới nhất <<

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno fernandes mu bruno fernandes đến mu mu mua bruno fernandes tin chuyển nhượng mu tin tức mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT