Quảng cáo

Đối tác của Văn Hậu gia nhập CLB từng khiến MU 'muối mặt'

Thứ hai, 13/01/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Người từng chơi cùng hành lang cánh với Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập đội bóng từng hạ gục Manchester United ở đấu trường châu Âu.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu sút xa không thể cản phá. Nguồn: SC Heerenveen

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu được ra sân trong đội hình chính thức và được giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang cánh trái của đội Jong Heerenveen. Cùng cánh với văn hậu ở trận đấu này là tiền đạo 21 tuổi Anders Dreyer.

Văn Hậu đã hoàn thành tốt trách nhiệm phòng ngự, không những thế, cầu thủ Việt Nam còn thường xuyên dâng cao để hỗ trợ tấn công cùng Anders Dreyer. Về phần mình, Dreyer chính là người lập công cho Jong Heerenveen ở phút thứ 2.

Đoàn Văn Hậu, Manchester United, Anders Dreyer, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng bóng đá

Cách đây không lâu, cầu thủ người Đan Mạch đã gia nhập CLB Midtjylland tại quê nhà. Nhắc đến Midtjylland, chắc chắn người hâm mộ Manchester United chưa thể quên thất bại bạc nhược ở vòng 32 Europa League năm 2016. Ở lượt đi, Midtjylland đã đánh bại MU với tỷ số 2-1.

Dreyer cập bến SC Heerenveen dưới dạng cho mượn từ CLB Brighton của Ngoại hạng Anh, cùng đợt với Đoàn Văn Hậu của Việt Nam. Ở chiều ngược lại, gần đây một đồng đội khác của Văn Hậu cũng đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Với việc được thi đấu cạnh những cầu thủ được chú ý trên thị trường chuyển nhượng, hy vọng sự nghiệp của Văn Hậu sẽ tiếp tục thăng tiến.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Manchester United Anders Dreyer tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo