Quảng cáo

Arsenal muốn mua trung vệ Juve để giải quyết hàng thủ

Thứ hai, 13/01/2020 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Hàng thủ lỏng lẻo là nguyên nhân khiến Arsenal thường xuyên mất điểm đáng tiếc, họ đang tìm giải pháp đến từ hậu vệ của Juventus.

Arsenal tiếp tục có thêm một trận đấu thất vọng nữa khi để Crystal Palace cầm hòa 1-1 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Có vẻ như tân HLV Mikel Arteta vẫn đang loay hoay với triết lý bóng đá mà ông đang muốn nâng tầm của Pháo thủ. Quãng thời gian đó cũng để ông xây dựng lại hàng thủ của Arsenal. Nói một cách khác, ông cần thời gian để loại bỏ tất cả những gì cũ kĩ, lỗi thời ở Pháo thủ.

Đã một tháng trôi qua, Arteta vẫn chưa giải được bài toán lớn nhất của Arsenal là hàng thủ. Đó cũng là vấn đề mà người tiền nhiệm Emery đã không giải được trong mùa bóng trước. Trong một thoáng lơ là trận gặp Crystal Palace, hàng thủ Arsenal đã để đối phương ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Arsenal, Juventus, demiral, chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng juve

Một luồng gió mới, một chốt chặn đáng tin cậy mới sẽ được đưa về Emirates, đó là điều mà những cổ động viên Pháo thủ đang rất chờ đợi lúc này. Và mới đây, Daily Mail đã mang đến một thông tin rất đáng mừng liên quan tới cái tên Merih Demiral.

Ở vòng 19 Serie A rạng sáng nay (13/1), Juventus đã xuất sắc hạ Roma 2-1. Demiral chính là người mở tỷ số ngay phút thứ 3, trước khi Cristiano Ronaldo nhân đôi cách biệt 7 phút sau đó. Roma chỉ có bàn danh dự nhờ công của Diego Perotti trên chấm 11 mét.

Với bàn thắng ghi được, Demiral đã đi vào lịch sử Juventus khi trở thành cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên ghi bàn cho đội bóng thành Turin tại sân chơi cao nhất Italia. Niềm vui của hậu vệ 21 tuổi đã không trọn vẹn, bởi anh đã dính chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Sarri đã phát biểu rằng Demiral chỉ bị bong gân.


VIDEO: Siêu phẩm của đội nữ Arsenal


Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Juventus demiral chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo