Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/1: MU và Arsenal tranh sao Watford

Thứ hai, 13/01/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

MU và Arsenal tranh sao Watford, Lazio phá vụ đội trưởng MU, Barca chi đậm vì sao Inter,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 13/1.

Crystal Palace và Lazio gia nhập cuộc đua Ashley Young

Cầu thủ 34 tuổi Ashley Young đã được liên hệ để rời M.U trong tháng 1/2020. Báo chí Anh mới đây đưa tin, Young đã từ chối ra sân ở trận đấu với Norwich tại vòng 22 Premier League vì đang đợi chuyển sang Inter Milan.

Phía Inter sẵn sàng cung cấp cho Young bản hợp đồng 18 tháng. Trường hợp Young không thể rời M.U, anh có thể tới 1 CLB khác theo dạng CNTD sau khi mùa giải 2019/20 hạ màn. Theo The Sun, việc Inter cũng chưa chắc chắn lắm về việc có chữ ký của Young đang tạo cơ hội cho 2 CLB khác là Crystal Palace và Lazio. Hodgson đã ngưỡng mộ Young từ lâu kể từ khi ông còn dẫn dắt ĐT Anh.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 13/1, chuyển nhượng, barca

Barca chi đậm vì sao Inter

Trong bối cảnh Luis Suarez nghỉ dài hạn, theo Goal.com, Barcelona đang nhắm Lautaro Martinez và Carlos Vela như những sự thay thế tiềm năng. Trong đó, gương mặt đáng chú ý nhất là Lautaro, sát thủ trẻ của Inter Milan.

Lautaro Martinez cũng là cái tên đang được nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu theo đuổi suốt thời gian qua, trong đó có Manchester United. Để sở hữu tiền đạo sinh năm 1997, Barca nhiều khả năng phải chi không dưới 80 triệu euro.

MU và Arsenal muốn có Christian Kabasele

Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020, HLV Arteta cần người thay thế Calum Chambers, trung vệ dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Theo The Sun, đội bóng thành London quan tâm Umtiti của Barca hay Rugani của Juventus.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 13/1, chuyển nhượng, barca

Mới nhất, Arsenal muốn mua Christian Kabasele của Watford. MU cũng đã đưa cầu thủ 28 tuổi vào tầm ngắm. 20 triệu bảng là số tiền hai đội bóng Anh dự định chi ra cho thương vụ này.

Milan gặp khó vụ sao Barca

Tin chuyển nhượng giữa Jean-Clair Todibo với AC Milan đã xuất hiện từ nhiều tháng qua. Hồi hè năm ngoái, e ngại luật công bằng tài chính, Rossoneri đã muốn hỏi mượn Todibo từ Barcelona, tuy nhiên cuối cùng ngôi sao trẻ này vẫn ở lại sân Camp Nou.

Dù không thường xuyên sử dụng Todibo, Blaugrana hiểu rõ tiềm năng của hậu vệ này và không muốn mất hẳn anh, chỉ muốn cho mượn người, hoặc ít nhất phải cài điều khoản mua lại trong hợp đồng. Phía Milan không muốn mất công đào tạo cầu thủ cho Barca, dẫn đến thương vụ đổ bể.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 13/1 chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT