Quảng cáo

Nối gót Minamino, Hwang Hee-chan sắp chuyển đến Liverpool

Thứ ba, 14/01/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều ông lớn tại Anh, trong đó một đội bóng của thành phố cảng Liverpool đang chiếm lợi thế trong cuộc đua này

Câu lạc bộ RB Salzburg vừa trải qua nửa đầu mùa giải 2019/20 thành công vang dội ở đấu trường quốc nội cũng như UEFA Champions League. Nổi bật nhất trong tập thể đội bóng nước Áo phải kể đến bộ ba tấn công: Takumi Minamino, Erling Haaland và Hwang Hee-chan. Tất nhiên với màn trình diễn tuyệt vời của mình, 3 ngôi sao này nhận được sự săn đón ráo riết bởi nhiều đội bóng lớn.

Hai trong số 3 cái tên kể trên là Minamino và Haaland đã lần lượt chuyển đến Liverpool và Dortmund. Chỉ còn tiền đạo Hàn Quốc Hwang Hee-chan vẫn chưa đưa ra quyết định của mình, bất chấp việc rất nhiều "đại gia" của Ngoại hạng Anh đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chân sút này.

hwang hee chan everton

Cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua này chính là Everton, đội bóng thuộc thành phố cảng Liverpool. Sau mùa giải 2018/19 thi đấu bết bát, BLĐ The Toffees đang có những bước cải tổ mạnh mẽ nhằm đưa đội bóng trở lại với vị trí dự Cúp châu Âu ở mùa này. Mới đây, họ cũng vừa bổ nhiệm HLV lão làng Carlo Ancelotti vào vị trí thuyền trưởng của đội bóng.

Với nền tảng tài chính mạnh mẽ, chắc chắn đội chủ sân Goodison Park sẽ đảm bảo được con số 30 triệu bảng mà Salzburg đưa ra cho số 9 của mình. Mặt khác, Carlo Ancelotti vốn nổi tiếng là một HLV ưa thích lối chơi tấn công đẹp mắt, điều này sẽ khiến các tiền đạo lưu tâm khá nhiều. Thi đấu dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Ý chắc chắn cũng sẽ là một niềm vinh dự đối với tuyển thủ Hàn Quốc.

hwang hee chan everton

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Hwang Hee-chan sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội cũ Minamino trong trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton. Hiện tại, The Toffees đang lép vế khá nhiều so với gã hàng xóm của mình, họ đang chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League và kém người hàng xóm The Kop tới 33 điểm.

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
minamino hwang hee chan hwang hee chan đến anh hwang hee chan đến everton hwang hee chan hàn quốc tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT