Quảng cáo

Đã là người Liverpool, Minamino vẫn chưa được phép thi đấu

Thứ tư, 01/01/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Minamino đã chính thức là người của Liverpool kể từ hôm nay (1/1), nhưng cầu thủ Nhật Bản sẽ không có cơ hội góp mặt ở vòng 21 Ngoại hạng Anh

Takumi Minamino chính là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đội chủ sân Anfield chỉ phải bỏ ra số tiền là 7,25 triệu bảng để sở hữu cầu thủ đầy tiềm năng của Nhật Bản.

Thương vụ này đã tạo ra một cơn sốt nơi quê nhà của Minamino, NHM xứ mặt trời mọc rất háo hức chờ đợi những bước chạy đầu tiên của cựu tiền vệ Salzburg tại giải Ngoại hạng Anh. Cả CĐV của The Kop cũng vậy, họ rất mong chờ xem ngôi sao châu Á này sẽ chơi cạnh những Salah, Mane như thế nào.

minamino đến Liverpool

Tuy nhiên, Minamino cũng như NHM của anh phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ. Đó là tiền vệ 24 tuổi chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Sheffield của Livepool tại Premier League, dù anh đã chính thức về dưới trướng của HLV Jurgen Klopp.

Nguyên nhân là bởi vì giải Ngoại hạng Anh có quy định rằng những cầu thủ được ký kết hợp đồng trong tháng 1 sẽ không được tham gia các trận đấu thuộc vòng 21. Như vậy, dù đã đến hội quân cùng những người đồng đội cũng như ông thầy mới, Minamino vẫn sẽ phải chờ đợi đến ít nhất là cuối tuần mới có thể có cơ hội xỏ giày ra sân thi đấu.

minamino đến Liverpool

Liverpool đang bay cao tại giải Ngoại hạng Anh, sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 ở vòng 20 trước Wolves, họ đã có 55 điểm sau 20 vòng đấu, thậm chí The Kop vẫn còn có trong tay một trận chưa đá. Ở vòng tới, với việc được chơi trên sân nhà trước Sheffield United, nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục được ca khúc khải hoàn.

Xem thêm: >> Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
minamino gia nhập liverpool minamino liverpool minamino sang liverpool minamino tới liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT