Quảng cáo

Chỉ có đúng 1 cú sút, Minamino vẫn được Klopp khen tấm tắc

Thứ hai, 06/01/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Takumi Minamino ra sân ngay từ đầu cho Liverpool ở FA Cup, đây cũng là màn ra mắt của cầu thủ Nhật Bản trong màu áo mới.

Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được đối thủ cùng thành phố Everton trong ngày ra mắt của tân binh người Nhật Bản, Takumi Minamino. Nhưng điều này là dễ hiểu bởi Liverpool ra sân với đội hình gồm đa số các cầu thủ trẻ.

Theo thống kê của Goal, trong 70 phút có mặt trên sân Minamino có 22 đường chuyền, thành công 18 lần và 17 trong số đó diễn ra ở phần sân đối phương. Minamino chỉ có duy nhất một cú dứt điểm nhưng không thành bàn.

liverpool vs everton, takumi minamino, jurgen klopp, fa cup, liverpool, everton

Khi được hỏi về màn trình diễn của Minamino, Klopp khen ngợi: "Cậu ấy quá hay, quá nổi bật, cậu ấy chính xác là những gì chúng tôi cần. Trong trận đấu đầu tiên cùng đội bóng bạn chưa quen thuộc, mọi thứ vô cùng khó khăn, có lẽ cậu ấy chỉ có được 2 buổi tập cùng đội. Nhưng kỹ năng của cậu ấy quá tốt, thái độ thi đấu từ cậu ấy tôi cũng không thể chê được".

Minamino có màn ra mắt tương đối tốt tại Anfield. Mặc dù gặp khó trong việc phối hợp tấn công cùng các đồng đội mới, nhưng cầu thủ người Nhật Bản rất tích cực di chuyển và không ngại va chạm.

liverpool vs everton, takumi minamino, jurgen klopp, fa cup, liverpool, everton

Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1995 cho Liverpool từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield với giá 7,25 triệu bảng từ CLB RB Salzburg. Trong buổi lễ ký hợp đồng với Liverpool, Minamino thừa nhận: "Ước mơ của tôi là một ngày nào đó khoác áo Liverpool. Thật vui vì cuối cùng nó cũng trở thành sự thật".

Hôm qua Liverpool duy trì lối chơi đầy tốc độ của mình trong cả trận. Ngược lại, Everton chủ động chơi thấp và nhường thế trận cho đối phương khiến cho khung thành của thủ môn Pickford rơi vào tình trạng báo động. Để rồi đến phút 71, thế bế tắc cũng được Liverpool khai thông. Sau pha phối hợp với Origi, tài năng trẻ Curtis Jones đã vẽ ra đường cong tuyệt hảo khiến thủ thành của đội tuyển Anh phải bó tay.

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
takumi minamino jurgen klopp fa cup liverpool everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT