Quảng cáo

Fernandes chưa thể đến MU vì tình nghĩa với Sporting

Thứ năm, 16/01/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Tin Manchester United chiêu mộ thành công Bruno Fernandes đã được công bố, nhưng anh chưa thể ra mắt CLB mới vì trong lòng vẫn còn tình xưa nghĩa cũ với Sporting.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Sau hàng loạt cuộc đàm phán với Sporting CP, Manchester United đã thuyết phục được đại diện đến từ Bồ Đào Nha. Đồng nghĩa với việc, Bruno Fernandes sắp trở thành một cầu thủ của Quỷ Đỏ.

Với khả năng công thủ toàn diện, tiền vệ trung tâm này được xem là mảnh ghép mà Quỷ Đỏ còn thiếu. Thế nhưng, thương vụ này đang bị trì hoãn khiến CĐV Man Utd cảm thấy sốt ruột. Vậy tại sao Bruno Fernandes chưa chính thức ra mắt MU?

Bruno Fernandes, Manchester United, Sporting CP, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Lý do được đưa ra là vào cuối tuần này, CLB Sporting CP sẽ có trận đấu quan trọng với kình địch SL Benfica, trận derby Lisbon diễn ra vào rạng sáng thứ 7 (giờ Việt Nam). Đây có thể là lần cuối Bruno Fernandes khoác áo Sporting CP. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ lên đường sang Anh để hoàn tất thủ tục ra mắt người hâm mộ Man Utd.

Việc Fernandes đồng ý chơi trận cuối cho Sporting CP cho thấy anh là một cầu thủ chuyên nghiệp và có tình có nghĩa, bởi hầu hết các cầu thủ sau khi đạt được thỏa thuận đến CLB mới sẽ dừng việc thi đấu cho CLB cũ nhằm đảm bảo thể chất tốt nhất để đủ điều kiện vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Bruno Fernandes nổi lên là một trong những tiền vệ công hàng đầu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tính đến nay, tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi 14 bàn, kiến tạo 10 lần chỉ sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải trước, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi đến 20 bàn, kiến tạo 13 lần tại Primeira Liga, thành tích ghi bàn tốt thứ 2 tại giải quốc nội, chỉ sau tiền đạo Haris Seferovic (Benfica, 23 bàn).

>>> MU bất ngờ từ bỏ Maddison vì ngôi sao Aston Villa?

>>> MU dùng 2 ngôi sao làm 'vật tế', 'bom tấn' đầu tiên sắp nổ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Sporting CP chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT