Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/1: Liverpool chi 107 triệu bảng cho sao trẻ người Đức

Thứ tư, 15/01/2020 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đề nghị 107 triệu bảng cho Kai Havertz, MU muốn mượn "người thừa" Atletico, Arsenal quan tâm đến sao Napoli... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (15/1).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 15/1

Liverpool đề nghị 107 triệu bảng cho Kai Havertz

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 15/1, chuyển nhượng 15/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Liverpool

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Liverpool đang rất quan tâm đến tài năng trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen và chuẩn bị đưa ra mức giá trị giá 107 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi này.

HLV Jurgen Klopp từ lâu đã rất hâm mộ tài năng của Kai Havertz. Cầu thủ trẻ người Đức đã ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 1 kiến tạo trong 14 trận tại Bundesliga mùa giải này và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá thế giới.

Arsenal quan tâm đến sao Napoli

Di Marzio, nhà báo nổi tiếng của Ý tiết lộ rằng đại diện của Arsenal đã có những liên lạc với Mertens của Napoli. HLV Mikel Arteta đã xác định tiền đạo người Bỉ là sự thay thế hoàn hảo cho Aubameyang, người đang rục rịch muốn ra đi trong thời gian gần đây.

Mertens đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Napoli và nhiều khả năng sẽ không được đội chủ sân San Paolo gia hạn hợp đồng trong tương lai.

MU muốn mượn "người thừa" Atletico

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 15/1, chuyển nhượng 15/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Liverpool

Theo tờ Manchestereveningnews, MU đang xem xét đưa tiền vệ Marcos Llorente của Atletico về Old Trafford theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Atletico từ Real Madrid với giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng đã phải vật lộn trong việc tìm vị trí chính thức.

Lyon từ chối bán Dembele

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel A Formula đã khẳng định sẽ không bán Moussa Dembele với bất cứ giá nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Đây là thông tin không vui dành cho Chelsea và MU, hai đội bóng quan tâm đến tiền đạo người Pháp trong thời gian qua.

Sao "xịt" AC Milan được quan tâm

Tờ Calcicomercato cho biết Norwich, Newcastle United và Celta Vigo đang rất quan tâm đến Lucas Biglia. AC Milan đã đánh bại rất nhiều câu lạc bộ để có được chữ ký của tiền vệ người Argentina vào mùa hè năm ngoái, nhưng cầu thủ này gần như không để lại nhiều ấn tượng.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 15/1 chuyển nhượng 15/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT