Quảng cáo

Chủ tịch Real Madrid: "Tôi chẳng biết Pogba là ai"

Thứ tư, 15/01/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Người đứng đầu ban lãnh đạo Real Madrid, Florentino Perez đã gián tiếp phủ định việc đội bóng Hoàng gia sẽ theo đuổi Paul Pogba bằng mọi giá.

Paul Pogba từ lâu vẫn luôn được biết đến là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid, nhất là khi ngôi sao người Pháp thi đấu không thành công sau khi chuyển từ Juventus sang Man United. Mặc dù vậy, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez đã gián tiếp phủ định việc đội bóng của ông sẽ theo đuổi Pogba bằng mọi giá.

"Tôi không biết Pogba là ai cả"Florentino Perez nói đùa sau chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha mà Real Madrid vừa giành được tại châu Á.

florentino perez

Lý do khiến chủ tịch của Real Madrid chủ động hạ nhiệt những tin đồn về Pogba có lý do lớn đến từ phong độ ấn tượng của tài năng trẻ Federico Valverde, người đang thi đấu tuyệt vời ở trung tâm hàng tiền vệ đội chủ sân Bernabeu.

Được HLV Zidane sử dụng thường xuyên trong mùa giải năm nay với vai trò của một tiền vệ con thoi, cầu thủ 21 tuổi đang làm được nhiều hơn những gì giới chuyên môn kỳ vọng. Valverde cũng chính là người hùng trong chức vô địch Siêu cúp của Real Madrid, sau pha xoạc bóng chịu thẻ đỏ đầy tinh quái với Morata trong những phút cuối thời gian hiệp phụ.

"Federico Valverde sẽ là một ngôi sao lớn tại sân Bernabeu trong những năm tới", chủ tịch của Real Madrid nói thêm.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Pogba Real Valverde chuyển nhượng chuyển nhượng 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT