Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/1: Man City cho phép Aguero ra đi

Thứ ba, 14/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Man City cho phép Aguero quyết định tương lai, Arsenal có thể rơi vào tay tỷ phú châu Phi hay Real Madrid tranh mục tiêu của Chelsea là những tin chuyển nhượng chính tối 14/1.

Man City cho phép Aguero tự ý ra đi

aguero

CLB Man City chấp nhận để tiền đạo Sergio Aguero hoàn toàn tự quyết định tương lai đi hay ở của mình, sau khi hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Etihad kết thúc vào cuối giải tới.

Đây được coi là cách mà Man City tri ân với Aguero, một huyền thoại sống của sân Etihad cũng như giải Ngoại hạng Anh. Trước đây, tiền đạo người Argentina từng thừa nhận anh muốn trở lại Independiente, đội bóng thời thơ ấu của mình trước khi giải nghệ.

Arsenal có thể rơi vào tay tỷ phú châu Phi

Doanh nhân người Nigeria, Aliko Dangote đã gợi ý rằng ông có thể mua Arsenal vào năm 2021, nếu một số dự án trị giá hàng tỷ đô la cho công ty của ông được hoàn thành đúng hạn.

Người đàn ông 62 tuổi này đã thành lập Tập đoàn Dangote - tập đoàn lớn nhất ở Tây Phi vào năm 1981, liên quan đến việc sản xuất và tiêu thụ một số mặt hàng tiêu dùng bao gồm đường, xi măng, gạo, bột mì và thủy sản.

Hakimi đứng giữa Real Madrid và Dortmund

hakimi

Achraf Hakimi đang chuẩn bị tiến đến một ngã rẽ quan trọng của sự nghiệp, anh thừa nhận trái tim của mình đang bị chia rẽ giữa Real MadridBorussia Dortmund.

Với việc hợp đồng cho mượn của cầu thủ này với đội bóng Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa, Hakimi đang đứng giữa hai lựa chọn ở lại Signal Iduna Park hay trở về Bernabeu.

Arsenal muốn có trung vệ của Man City

Theo The Sun, HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đang nhắm tới trung vệ John Stones của Man City ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2020. Mùa bóng năm nay, bất chấp việc Laporte dính chấn thương dài hạn, Stones vẫn không lấy được niềm tin từ HLV Guardiola.

Real Madrid nhắm mục tiêu của Chelsea

Theo Sky của Đức, Real Madrid đang nhắm tới Timo Werner, tiền đạo đang có phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Leipzig. Tuy nhiên với việc Werner từng khẳng định sẽ không ra đi trước EURO 2020, đội bóng Hoàng gia sẽ phải đợi đến thị trường chuyển nhượng mùa Hè để xúc tiến thương vụ này.

>>> Chuyển nhượng 14/1: MU chi 65 triệu bảng đón bom tấn đầu tiên

** Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT