Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/1: MU chi 65 triệu bảng đón bom tấn đầu tiên

Thứ ba, 14/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp đón bom tấn đầu tiên, Eriksen sắp gia nhập Inter hay Barca chính thức sa thải Valverde là những tin chuyển nhượng chính ngày 14/1.

MU chuẩn bị đón bom tấn đầu tiên

bruno fernandes

Theo rất nhiều nguồn tin uy tín từ châu Âu, MU đã đến rất gần với Bruno Fernandes. Cụ thể, sau khi bị từ chối lời đề nghị trước, Quỷ đỏ sẽ quyết định chi 65 triệu bảng để buộc Sporting Lisbon nhả người. Nhiều khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ sớm là tân binh của đội chủ sân Old Trafford.

Eriksen đồng ý ký hợp đồng với Inter Milan

Theo Gazzetta dello Sport, Christian Eriksen đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Inter Milan. Nếu đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn có tiền vệ sáng tạo người Đan Mạch ngay từ tháng 1, họ sẽ phải chi 17 triệu bảng cho Tottenham trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông này.

Barcelona chính thức sa thải Valverde

Cuối cùng thì HLV Ernesto Valverde cũng đã chính thức bị sa thải khỏi chiếc ghế nóng tại Barca, sau hơn 2 năm nắm quyền. Thay thế ông không phải Xavi như đồn đại của báo chí.

Người thay thế HLV Valverde tại Barcelona là Quique Setien, cựu HLV trưởng Real Betis. Được biết, bản hợp đồng giữa Setien và đội chủ sân Nou Camp sẽ có thời hạn 2 năm.

Wolves chạy đua giành chữ ký của sao tuyển Pháp

lemar

Theo Goal, CLB Wolves của Anh đang muốn đưa về sân Molineux ngôi sao chạy cánh Thomas Lemar của Atletico Madrid ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ngoài Wolves, nhiều đại gia của Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea và Tottenham cũng đang quan tâm đến cầu thủ người Pháp.

West Ham gửi lời đề nghị cho thủ môn Đông Nam Á

Theo footballinsider, CLB West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng cho thủ môn Neil Etheridge của Cardiff City. Đội bóng thành London đang rất cần có thêm một thủ môn chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2020 khép lại.

>>> MU bất ngờ từ bỏ Maddison vì ngôi sao Aston Villa?

** Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng mới nhất bruno fernandes tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT