Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/1: Real đạt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu của MU

Thứ năm, 16/01/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Ajax, Arsenal và Atletico trao đổi tiền đạo, PSG phá đám Inter vụ Eriksen... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 16/1.

VIDEO: Pogba nhảy múa trước hàng thủ Inter

Real Madrid đạt thỏa thuận chiều mộ Van de Beek

Theo truyền thông Hà Lan, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ sáng tạo người Hà Lan Donny Van de Beek.

Telegraaf cho hay, tiền vệ sinh năm 1996  sẽ chính thức cập bến Real Madrid vào tháng 6 năm 2020, với bản hợp đồng có giá trị 55 triệu euro.

Trước Real, MU là đội bóng theo đuổi khá sát sao tiền vệ người Hà Lan.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mùa đông

PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Eriksen

PSG đã công khai trở thành đối thủ của Inter Milan trong cuộc đua giành sự phục vụ của tiền vệ Eriksen.

Theo Mirrod, đội bóng nước Pháp cảm thấy mức giá 20 triệu euro là quá hấp dẫn cho tiền năng mà tiền vệ sáng tạo của Tottenham mang lại. Tiền chưa bao giờ là vấn đề của đại gia nước Pháp. Mặc dù vậy, pole vẫn đang nằm trong tay Inter Milan khi có vẻ Eriksen tiến gần họ hơn, sau nhiều thời gian được CLB nước Ý theo đuổi.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mùa đông

Benfica nhắm hàng thải Real

Benfica đang lên kế hoạch giải cứu ngôi sao bị thất sủng tại Real, đó là Mariano Diaz.

Diaz trở về Real từ Lyon sau màn trình diễn chói sáng. Tuy nhiên những gì cầu thủ người Brazil thể tiện tại Bernabeu chỉ là nỗi thất vọng. Diaz không còn duy trì được phong độ như thời còn là trung phong số 1 tại Gerland. Anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

CLB Bồ Đào Nha đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Mariano Diaz, và chờ hồi đáp. Mùa này, Diaz chưa 1 lần ra sân cho Real Madrid tại La Liga.

Matic có thể sang Mỹ

Tiền vệ kì cựu của MU đang bị gắn với nhiều tin đồn chuyển nhượng trong thời gian gần đây. Ngoài tin đồn khá dày đặc về Inter Milan, mới đây, Nemanja Matic tiếp tục bị gắn với tin đồn có thể rời châu Âu.

Cụ thể, tiền vệ 31 tuổi người Serbia đang vướng tin đồn cập bến Chicago Fire - đội bóng đang thi đấu tại MLS.

Hiện tại, chưa có động thái nào từ BLĐ Quỷ đỏ cũng như Matic. MU đang có sự trống vắng lớn ở khu trung tuyến (với chấn thương của Pogba và McTominay). Bởi vậy khả năng Matic ra đi là khá thấp.

Atletico Madrid và Arsenal trao đổi tiền đạo

Đội bóng thành Madrid là Atletico đang lên kế hoạch trao đổi cầu thủ với Arsenal. Theo Sky Sport, deal được đưa ra là Thomas Lemar chuyển tới Arsenal và tiền đạo Lacazette ra đi theo chiều ngược lại.

Trước đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano hướng đến tiền đạo thuộc biên chế PSG là Edison Cavani, tuy nhiên thương vụ với chân sút Uruguay đang gặp 1 số khúc mắc. Điều này khiến Atletico tính dần đến phương án B - đó là Lacazette.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mùa đông

Đối với Arsenal, Lemar là 1 trong những cái tên họ theo đuổi cách đây không lâu. Với việc Aubameyang thi đấu tốt ở vị trí trung phong, Pháo thủ hoàn toàn có thể chấp nhận thương vụ chia tay Lacazette để đón Lemar.

Lemar cũng đang sống trong những ngày tháng không mấy vui vẻ tại Tây Ban Nha. Anh chưa bao giờ đạt tới phong độ như thời còn thi đấu tại Monaco. Sau 21 trận ra sân cho Atletico, Lemar chưa có được 1 kiến tạo cũng như bàn thắng nào. Chuyển tới Arsenal có thể là bước hồi sinh của cầu thủ này.

Với tương quan giữa 2 cái tên, nếu đồng ý, Arsenal có thể sẽ nhận được thêm tiền mặt + Lemar.

>> VIDEO: Trở lại sau chấn thương, sao MU hụt ngay siêu phẩm ngả bàn đèn

>> Andre Gomes lần đầu trở lại sau va chạm với Son Heung-min

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo