Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/1: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Fernandes

Thứ sáu, 17/01/2020 06:02 AM (GMT+7)
A A+

MU đạt thỏa thuận với Bruno Fernandes, Liverpool chốt kế hoạch chuyển nhượng, Arsenal tranh nhạc trưởng Anh với MU... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/1.

MU đạt thỏa thuận với Bruno Fernandes

chuyen nhuong mu

Theo nhà báo nổi tiếng Nicolo Schira tiết lộ, Bruno Fernandes đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Anh sẽ chơi trận cuối cho Sporting Lisbon vào cuối tuần này với đối thủ là Benfica, trước khi được công bố chính thức là người của Qủy đỏ. Được biết, bản hợp đồng giữa tiền vệ người Bồ và đội chủ sân Old Trafford có thời hạn 5 năm rưỡi, tức đến hết tháng 6/2025.

Liverpool chốt kế hoạch chuyển nhượng

Trước những tin đồn chuyển nhượng xung quanh đội bóng của mình, HLV Jurgen Klopp đã thẳng thắn chia sẻ đội bóng sẽ không mua thêm tân binh nào, và cũng không để trụ cột nào ra đi:

“Chúng tôi sẽ không mua thêm ai trong tháng Giêng, tôi hài lòng với đội hình hiện tại của đội bóng. Tất nhiên, Liverpool cũng sẽ không để cầu thủ nào trong đội 1 ra đi, chúng tôi có gần 20 cầu thủ trong đội hình chính và tôi muốn giữ họ ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình”.

Arsenal tranh Maddison với MU

Theo giới truyền Anh, Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công James Maddison, ngôi sao đang chơi rất lên chân tại Leicester City. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải chi đậm nếu muốn sở hữu chân sút này.

chuyen nhuong mu

Được biết, mức giá dành cho nhạc trưởng sinh năm 1996 sẽ không thấp hơn con số 80 triệu bảng. Ngoài ra, The Gunners sẽ còn phải cạnh tranh với MU và Tottenham, 2 đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh hơn đội chủ sân Emirates rất nhiều.

MU gắm cựu thần đồng Real

chuyen nhuong mu

Chuyển đến Atletico Madrid với nhiều kì vọng, nhưng Marcos Llorente đang đánh mất chính mình và phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Quỷ đỏ được cho là đang chuẩn bị "giải cứu" ngôi sao 23 tuổi khỏi cảnh đó. BLĐ MU đang chuẩn bị gửi 1 lời đề nghị khoảng 40 triệu Euro để đem ngôi sao này về nước Anh.

Xem thêm: >> Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2020

Xem thêm: >> Chuyển nhượng mới nhất

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng bóng đá ttcn tin chuyển nhượng mu chuyển nhượng mu fernandes mu fernandes về mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT