Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/1: Tahith Chong của MU cập bến Inter Milan?

Thứ năm, 16/01/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tahith Chong của MU cập bến Inter Milan, Man City công bố 3 mục tiêu cải tổ đội bóng, cựu sát thủ MU đến Mỹ... Là những tin chuyển nhượng chính tối 16/1.

VIDEO: Ngả bàn đèn tuyệt đỉnh từ ngoài vòng cấm mang phong cách Ronaldo

Tahith Chong đang rất gần Inter Milan

Không nhiều tin đồn rộn rã như những người đồng đội Ashley Young hay Matic, nhưng Tahith Chong mới là cái tên đang tiến sát Inter Milan.

Theo cây viết nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, tiền vệ sinh năm 1999 của MU cùng người đại diện đã có mặt tại thành phố Milan tối hôm 14/1 vừa qua. Xuất hiện tại sảnh 1 khách sạn, người đại diện của Tahith Chong đã bị cánh săn ảnh chụp lại.

Theo truyền thông Italia, Inter Milan gần như đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ trẻ của MU. Trước đó, cũng có tin 1 đội bóng tại Serie A là Juventus muốn biến Tahith Chong thành thương vụ Pogba 2.0.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mùa đông

AC Milan và AS Roma trao đổi cầu thủ

Thị trường chuyển nhượng tại Ý tiếp tục sôi động. Ngoài những thương vụ đến từ các CLB trong top trên như Juventus hay Inter Milan, AC Milan và AS Roma đang liên kết trong 1 thương vụ trao đổi.

Cụ thể, AC Milan muốn có được sự phục vụ của Cengiz Under từ Roma và Suso sẽ tới Rome theo chiều ngược lại. Cả 2 cầu thủ này đều là những cái tên không được trọng dụng tại CLB của mình, nhưng lại là sự khao khát của CLB khác.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật mới nhất nếu có thêm diễn biến.

Man City đưa 3 mục tiêu ngoài nước Anh vào tầm ngắm

Nửa xanh thành Manchester đang theo dõi sát sao 3 cái tên Ruben Dias (Benfica), Oyarzabal (Real Sociedad) và Lautaro (Inter Milan). Những cái tên này nhằm gia cố trực tiếp vào những vị trí mà City đang khuyết thiếu như trung vệ (do Laporte chấn thương), hay vị trí tấn công (Sane chấn thương, đồng thời có khả năng sẽ đến Bayern Munich). Lautaro hay Oyarzabal sẽ đáp ứng điều này.

Cựu sao MU rời Tây Ban Nha để tới Mỹ

Tiền đạo người Mexico Chicharito đang ở rất gần giải MLS. Theo giới thạo tin, Sevilla đã chấp nhận mức giá 9 triệu euro mà LA Galaxy đưa ra để có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1988 này.

Như vậy, sau 10 năm chinh chiến tại trời Âu, Chicharito sẽ trở lại Bắc Mỹ. Trong suốt sự nghiệp của mình, tiền đạo có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" đã kinh qua nhiều CLB nổi tiếng như MU, Real Madrid, Bayer Leverkusen , West Ham và Sevilla.

Tottenham muốn có trung vệ Umtiti của Barca

Không có được vị trí trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga, nhưng Samuel Umtiti vẫn là cái tên "hot" trên TCNN.

Sau nhiều đồn đoán với MU, Arsenal... Mới đây, đến lượt Tottenham Hotspur tham gia vào cuộc đua giành chữ kí trung vệ 27 tuổi này.

Sau Gedson Fernandes, Mourinho tiếp tục "chiêu binh mãi mã". Umtiti được cho là sự chuẩn bị cho tương lai bất ổn của Alderweireld và Jan Vertonghen - những người luôn ở trạng thái ngấp nghé ra đi.

>> Chuyển nhượng sáng 16/1: Real đạt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu của MU

>> Ronaldo tiết lộ phương pháp ngủ giúp anh "hủy diệt" Serie A ở tuổi 34

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT