Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Hậu vệ Real Madrid cập bến Bayern Munich

Thứ tư, 22/01/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã chính thức có được ngôi sao 24 tuổi, người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở Real Madrid

HLV Hansi Flick của Bayern Munich đang nhắm chiêu mộ thêm một hậu vệ phải để Joshua Kimmich có thể đá tiền vệ thoải mái hơn. Ở mùa giải năm nay, Kimmich vẫn bị xoay giữa hai vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. Nếu anh được chốt một vị trí cố định thì sẽ dễ dàng phát triển hơn.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã thất bại khi theo đuổi Joao Cancelo của Man City. Achraf Hakimi của Dortmund cũng đem đến tin buồn cho “Hùm xám”. Vì vậy, Bayern Munich đã chuyển hướng đến hậu vệ Alvaro Odriozola của Real Madrid.

Real Madrid, Tin chuyển nhượng, Bayern Munich, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng real

Và hậu vệ người Tây Ban Nha chính là bản hợp đồng chính thức đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cầu thủ 24 tuổi đã có mặt tại Munich để hoàn tất bài kiểm tra y tế và sẽ khoác áo nhà đương kim vô địch Bundesliga theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa bóng này.

Giám đốc thể thao của Bayern - Hasan Salihamidzic cho biết: "Chúng tôi rất tin tưởng rằng Alvaro Odriozola sẽ gia tăng cho sức mạnh của đội hình hiện tại mà Bayern đang có, chúng tôi rất vui khi đã sở hữu được một hậu vệ chất lượng như anh ấy".

Trước đó, ngoài Bayern Munich, Athletic Bilbao và Sevilla là 2 đội bóng cũng muốn có được sự phục vụ của Alvaro Odriozola.

>>> Chuyển nhượng tối 22/1: MU xác định cái tên thay thế Rashford

>>> Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2020: 'Hạt đậu nhỏ' ra mắt nước Mỹ

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Tin chuyển nhượng Bayern Munich chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT