Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/1: MU xác định cái tên thay thế Rashford

Thứ tư, 22/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan vẫn chưa từ bỏ Luka Modric, MU xác định cái tên thay thế Rashford, Liverpool ra giá bán Shaqiri... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (22/1).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 22/1

Inter Milan vẫn chưa từ bỏ Luka Modric

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết Inter Milan vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Luka Modric từ Real Madrid. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Croatia đã tiến gần đến việc gia nhập đội bóng nước Ý nhưng cuối cùng lại thất bại.

Luka Modric hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid, do đó mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn dành cho Inter Milan. Ngoài ra, HLV Zidane dự kiến ​​sẽ củng cố hàng tiền vệ trước mùa giải 2020-21, với 2 mục tiêu là Donny van de Beek của Ajax và Paul Pogba của MU.

MU xác định cái tên thay thế Rashford

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 22/1, chuyển nhượng 22/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Inter, Chuyển nhượng Real Madrid

Với việc Rashford phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần vì chấn thương lưng, HLV Solskjaer buộc phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay để tìm kiếm một tiền đạo.

Theo nguồn tin ở Tây Ban Nha, Rodrigo của Valencia là một trong số những cầu thủ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ xem là đủ khả năng lấp đầy khoảng trống của Rashford để lại. Rodrigo đã khoác áo ĐT Tây Ban Nha 21 lần và ghi tới 27 bàn cho Valencia tại La Liga trong hai mùa rưỡi vừa qua.

Mục tiêu của Arsenal xác nhận chuyển nhượng

Tiền vệ của Athletico Paranaense, Bruno Guimaraes tiết lộ rằng anh đang đàm phán với một số đội bóng ở châu Âu. Trên SporTV, cầu thủ 22 tuổi nói: "Việc chuyển nhượng tốt cho tôi và Athletico Paranaense. Tôi biết rằng các câu lạc bộ đang đàm phán. Thật khó để lựa chọn. Họ đều là những đội bóng tuyệt vời".

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Chủ tịch của Paranaense, ông Mario Celso Petraglia xác nhận rằng Benfica, Arsenal và Atletico Madrid đều đang quan tâm đến cầu thủ người Brazil. Giám đốc thể thao của Arsenal, ông Edu đã có các cuộc thảo luận với người đại diện của cầu thủ này ở London.

Liverpool ra giá bán Shaqiri

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 22/1, chuyển nhượng 22/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Inter, Chuyển nhượng Real Madrid

Theo The Mirror, Liverpool sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri nếu mức giá 25,5 triệu bảng của họ được đáp ứng. Cầu thủ người Thụy Sĩ đã có 10 lần ra sân cho The Kop trên mọi đấu trường ở mùa giải này, nhưng chỉ 3 trong số đó có mặt trong đội hình xuất phát.

Roma và Sevilla đang là hai đội bóng dành sự quan tâm dành cho Shaqiri. Nguồn tin này cũng cho biết Liverpool sẽ không bán đi cầu thủ 28 tuổi vào tháng 1 này nhưng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán ở mùa hè nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 22/1 chuyển nhượng 22/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Inter Chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT